Nam Cường không sợ vợ ghen khi thân thiết với Dương Cẩm Lynh

Thành Long
Thành Long
19/06/2019 10:18 GMT+7

Giọng ca Bay giữa ngân hà thoải mái chia sẻ tình bạn với Dương Cẩm Lynh trên sóng truyền hình. Anh gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp vì không bên cạnh cô lúc đổ vỡ hôn nhân.

Xuất hiện cùng nhau trong chương trình Giải mã tri kỷ, Nam Cường trải lòng về mối quan hệ thân thiết với diễn viên Dương Cẩm Lynh. Giọng ca sinh năm 1985 không giấu được xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian đàn chị gặp biến cố hôn nhân, trong khi anh không thể ở bên cạnh để động viên, chăm sóc. Nam ca sĩ kể: “Lúc xảy ra biến cố lớn nhất của chị, trong thời gian đó em xin lỗi vì em không ở bên cạnh chị được. Em không có chia sẻ, giúp được gì cho chị cả. Em theo dõi, em biết hết dù chị chưa sẻ với báo chí. Em không ở bên cạnh chị lúc đó vì nó rất nhạy cảm. Em đã có gia đình mà lúc chị đang gặp chuyện vậy, em lại bên cạnh chị thì người ngoài nghĩ không hay về chị”.
Nam Cường cho biết anh thương Dương Cẩm Lynh vì những gánh nặng mà đàn chị đang mang, dù cô là một người khá mạnh mẽ. Anh nói: “Ngày xưa thì chị mình chọn lọc và chỉ tham gia những dự án quan trọng nhưng giờ bả bỏ hết tất cả những tính cách đó, lao vào làm việc để chăm sóc con và một phần cũng để khỏa lấp đi suy nghĩ trong đầu”.
Nam Cường tiết lộ trong lần đầu gặp nhau, anh cảm thấy đàn chị là người khó gần Ảnh: BTC
Trước những chia sẻ của đàn em, Dương Cẩm Lynh xúc động. Cô tiết lộ bản thân xem Nam Cường như một người tri kỷ, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mình. “Chị không hiểu sao khi gặp em chị lại có thể chia sẻ nhiều thứ, nói nhiều đến như vậy. Chị chỉ biết cảm ơn ông trời đã đưa duyên cho chị em mình gặp nhau đúng thời điểm”, diễn viên sinh năm 1982 trải lòng.
Cũng trong dịp này, cả hai cùng nhau ôn lại những kỷ niệm gắn liền với tình bạn của họ. Nam Cường tiết lộ lần đầu tiên gặp Dương Cẩm Lynh, anh thấy đàn chị là người khó gần khiến anh không có thiện cảm. “Đi vô chương trình mà chị mang theo một đoàn thê tử, mặc đầm thì phủ kín sân khấu che cả mình đứng bên. Vào trong sân khấu thì cứ nằm ra ghế rồi có mọi người đứng xung quanh phục vụ chứ không chơi với ai hết trơn”, anh ''tố cáo''. Sau đó nhờ có chung sở thích làm đẹp, hai nghệ sĩ dần thân thiết hơn và nhất là khi Nam Cường kết hôn, có con, cả hai “bắt sóng” được về những chuyện chăm con cái.
Chơi thân như vậy nhưng Nam Cường không sợ vợ ghen. Thậm chí, anh còn dành sự ngưỡng mộ bởi tính cách mạnh mẽ của diễn viên sinh năm 1982. Dù không thường xuyên tâm sự nhưng cả hai luôn dõi theo và thấu hiểu nhau. “Với Lynh, mình gọi nhau tri kỷ là khi người đó đến với mình trong một khúc nào đó của cuộc đời, chia sẻ được với mình. Cường chơi với mình, mình khá e dè nhưng từ cách Cường thiền hay chăm con khiến mình thấy gần gũi và mình nhận ra thời gian không quyết định được mà cách sống, cách suy nghĩ khiến mình thấy gần gũi và quý người đó”, Dương Cẩm Lynh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.