Nam Cường gặp sự cố trên sân khấu khi biểu diễn võ thuật

Thành Long
Thành Long
24/10/2019 14:25 GMT+7

Trong phần thi của mình, Nam Cường gặp sự cố bị bạn diễn đá trúng mũi. Song anh vẫn xử lý khéo léo và được giám khảo khen ngợi.

Tập 4 Tinh hoa hội tụ lên sóng với chủ đề Bóng mát có sự xuất hiện của 3 giám khảo là nữ danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân và ca sĩ Đông Đào. Nam Cường gây bất ngờ với hình tượng cổ trang đầy ấn tượng trong vai một dũng tướng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào trong ca khúc Gánh mẹ, anh còn mang đến phần đánh võ được dàn dựng công phu. Bất ngờ hơn khi Nam Cường chia sẻ anh gặp một tai nạn nhỏ khi bị bạn diễn đá trúng mũi, nhưng Nam Cường vẫn xử lý chuyên nghiệp khiến không ai nhận ra. Anh còn hài hước cho rằng nhờ cú đá đó mà mọi người mới biết mũi của mình là mũi thật, vì trước đó mọi người đều nghĩ anh đi nâng mũi.
Ca sĩ Phương Dung khen ngợi giọng hát, diễn xuất và phần dàn dựng tiết mục có chiều sâu của Nam Cường. Đặc biệt với phần tạo hình cổ trang, nữ giám khảo không khỏi trầm trồ, cho rằng Nam Cường rất giống nhân vật Lệnh Hồ Xung của Tiếu ngạo giang hồ. Trong khi đó, NSND Hồng Vân hài hước thú nhận phải suy nghĩ tìm chỗ bới móc tiết mục của Nam Cường. Cô còn cho biết phần biểu diễn này khiến cô nhớ mẹ, muốn về với mẹ ngay lập tức.

Nhã Thy được khen ngợi về diễn xuất khi tái hiện câu chuyện xúc động về tình mẫu tử

Ảnh: BTC

Một trong những tiểu phẩm gây xúc động nhất trong đêm diễn là phần dự thi của Nhã Thy. Cô vào vai đứa con gái út luôn tránh mặt mẹ vì mặc cảm có người mẹ già khốn khổ. Trong lúc cô quay lưng bỏ đi đã vô tình gây ra cái chết cho mẹ, khiến bản thân sống cả cuộc đời còn lại trong hối hận ăn năn. Cô trốn tránh hiện thực, rồi tự dằn vặt mình bằng cách giả làm mẹ, để sống cuộc đời của bà trong đau khổ.
Với diễn xuất tròn trịa và giọng hát đầy day dứt, Nhã Thy khiến 3 nữ giám khảo bật khóc. NSND Hồng Vân thú nhận Nhã Thy mang đến một cảm giác chân thật nhất, xúc động nhất. Giám khảo Đông Đào tâm sự cô khóc hết nước mắt vì phần diễn quá hay. Trong khi đó, giám khảo Phương Dung tâm sự: “Mặc dù em không làm mẹ buồn ngoài đời, nhưng trong kịch em đã diễn xuất sắc". Đồng thời, nữ giám khảo cho biết hình ảnh của Nhã Thy khiến bà nhớ đến “kỳ nữ” NSND Kim Cương, người chuyên lấy nước mắt khán giả bằng những vở kịch về mẹ. Với 39,8 điểm, Nhã Thy xuất sắc chinh phục giải thưởng nhất tuần thi thứ 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.