Nam Cường 'cầu hôn' Trương Quỳnh Anh

20/01/2020 11:56 GMT+7

Ngày 19.1, trong liveshow miễn phí Tết đến rồi , Nam Cường khiến khán giả phấn khích khi bất ngờ quỳ xuống 'cầu hôn' Trương Quỳnh Anh trước hàng nghìn khán giả.

Trong liveshow miễn phí, Nam Cường đã gửi đến khán giả những ca khúc vui tươi và tràn ngập sắc xuân như Xuân bên em, Như hoa mùa xuân,...Bên cạnh đó, anh còn kết hợp với ca sĩ Hà Thúy Anh trong ca khúc Thành thân trong hình ảnh cô dâu chú rể. Màn kết hợp dễ thương và ngọt ngào khiến cho khán giả "tan chảy". Tuy nhiên, giọng ca Khó lại khiến không khí trở nên "bùng nổ" hơn khi anh bất ngờ "cầu hôn" Trương Quỳnh Anh. 

Màn "cầu hôn" bất ngờ của Nam Cường dành cho Trương Quỳnh Anh

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cùng với ê-kíp đã kỳ công dàn dựng một tiết mục "cầu hôn" Trương Quỳnh Anh trên sân khấu để phù hợp với tinh thần của bài hát Lấy anh đi. Cuối phần trình diễn, Nam Cường bất ngờ quỳ gối "cầu hôn" Trương Quỳnh Anh với nhẫn kim cương khiến khán giả phấn khích. Đặc biệt, phần đối đầu của hai “cô dâu” Trương Quỳnh Anh và Hà Thuý Anh trên sân khấu khiến Nam Cường bối rối. Hai "cô dâu" đã có màn tranh luận quyết liệt để giành giật "chú rể" Nam Cường, trong khi Trương Quỳnh Anh cho rằng cô được Nam Cường cầu hôn bằng nhẫn kim cương thì Hà Thúy Anh cũng không chịu thua kém. Nữ ca sĩ quyết định tháo nhẫn cưới thật của bản thân để làm bằng chứng khiến cho khán giả vỗ tay liên tục. Tuy nhiên, Hà Thúy Anh phải "chịu thua" khi Nam Cường lên tiếng: "Chiếc nhẫn mà mất là ông xã của em bắt đền đấy". 
Trong phần "tranh cãi" này còn có sự góp mặt của MC Hoàng rapper, sự hài hước và duyên dáng của nam MC khiến khán giả bật cười. Mặc dù, đây chỉ là tiết mục được dàn dựng nhưng màn kết hợp vẫn mang lại không khí lãng mạn, vui vẻ trong những ngày giáp tết. 

Quang Hà xúc động với phần chúc mừng sinh nhật bất ngờ của Nam Cường và các nghệ sĩ

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, sau phần song ca cùng ca sĩ Quang Hà, Nam Cường đã bí mật dàn dựng một tiết mục chúc mừng sinh nhật cho đàn anh. Các ca sĩ khách mời đã mang bánh kem và cùng nhau hát ca khúc chúc mừng sinh nhật để gửi tặng nam ca sĩ Quang Hà. Giọng ca Ngỡ tỏ ra vô cùng bất ngờ và xúc động trước tình cảm của Nam Cường và các nghệ sĩ khác dành cho anh. 
Trong đêm liveshow này, Nam Cường còn mời các nghệ sĩ thân thiết, từng gắn bó với anh như Phương Mỹ Chi, Ngọc Liên, Thanh Trúc, Thu Trang, Trần Vũ,...để mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả. Kết thúc đêm nhạc, Nam Cường và các khách mời muốn gửi lời chúc đến tất cả mọi người, những khán giả đã và đang ủng hộ, yêu mến Nam Cường trong thời gian vừa qua, một lời chúc chân thành nhất, tốt đẹp nhất, và mong mọi người luôn đạt được những điều mình muốn và ao ước trong năm mới sắp đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.