Nam chính phim ‘Thư ký Kim’ mở kênh YouTube tiết lộ đời tư

Phương Bùi
Phương Bùi
28/07/2019 18:58 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo-joon nổi tiếng với vai chính trong phim 'Thư ký Kim' vừa mở kênh YouTube của riêng mình để có thể kết nối, giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ.

Hôm 27.7, tài tử điển trai xứ kim chi vào vai sếp Lee của 'Thư ký Kim' đã thông báo trên tài khoản Instagram của mình rằng: "Tôi bắt đầu làm điều này để giao tiếp nhiều hơn với người hâm mộ và để đáp lại sự quan tâm của mọi người dành cho tôi. Mặc dù còn thiếu sót nhưng tôi sẽ cố gắng đăng tải lên kênh YouTube này những câu chuyện nhỏ về đời tư của tôi”.

 

 Sếp Lee của 'Thư ký Kim' vừa hé lộ đời tư qua đoạn video trên kênh YouTube mới ra mắt

ẢNH: YONHAP

Park Seo-joon đã chia sẻ đường dẫn đến một vlog, đó là video đầu tiên trên kênh YouTube mới của anh. Với tiêu đề Record Park’s: Park Seo Joon’s ‘The Divine Fury’ promotions 24 hours, đoạn video cho thấy nhiều khía cạnh khác nhau trong các hoạt động quảng bá phim của nam diễn viên. Đó cũng là món quà đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ khi cho thấy khía cạnh mới hơn, tự nhiên hơn trong đời tư của Park Seo-joon.
Đoạn video cũng được xem là giúp quảng bá cho phim kinh dị hành động The Divine Fury’ (tạm dịch: Cơn cuồng nộ) của đạo diễn Kim Ju-hwan dự kiến ra mắt vào ngày 31.7.

Hình ảnh mới của tài tử Park Seo-joon trong phim 'The Divine Fury' do hãng Lotte Entertainment công bố

ẢNH: YONHAP

Trong phim hành động kinh dị này, Park Seo-joon sẽ khiến chị em phải xuýt xoa với những màn khoe cơ thể 6 múi nóng bỏng. The Divine Fury là câu chuyện kể về võ sĩ vô địch Yong Hoo (Park Seo-joon thủ vai) và nhà trừ tà do diễn viên Ahn Sung-ki thủ vai cùng nhau chiến đấu chống lại những mối nguy hại đe doạ đến hòa bình thế giới. Đây dự kiến sẽ là một bộ phim với những cảnh hành động mãn nhãn người xem.
Chia sẻ về lý do chọn tham gia bộ phim, nam diễn viên cho rằng khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh cũ của mình và anh muốn tìm cảm hứng mới trong diễn xuất thông qua The Divine Fury.
Park Seo-joon tên thật là Park Yong-gyu, sinh năm 1988, được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền hình như Dream High 2 (2012), A Witch's Love (2014), Kill Me, Heal Me (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016-2017), Thanh xuân vật vã (2017), Thư ký Kim sao thế? (2018) và phim điện ảnh Cảnh sát tập sự (2017).
Đáng chú ý trong phim 'Thư ký Kim sao thế?, Park Min-young đảm nhận vai chính thư ký Kim Mi-so và có mối tình lãng mạn với sếp của mình là Lee Young-joon (do Park Seo-joon đóng). Vì có “phản ứng hóa học” quá tốt xuyên suốt tác phẩm, Park Min-young và Park Seo-joon dính vào tin đồn hẹn hò, "phim giả tình thật" thời gian đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.