Nam chính ‘Mắt biếc’ lên tiếng về scadal bị tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc

06/12/2019 10:23 GMT+7

Trần Nghĩa chia sẻ anh không muốn thanh minh hay giải thích vì người trong cuộc mới hiểu rõ vấn đề. Điều anh cần làm là cố gắng và chứng minh bản thân qua quá trình hoạt động nghệ thuật .

Buổi ra mắt giới thiệu dự án điện ảnh Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ vừa diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia đầy đủ của dàn diễn viên trẻ Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân... Thu hút sự chú ý của truyền thông tại sự kiện là nam chính Trần Nghĩa. Trước đó, ngay từ khi công bố tạo hình nhân vật, Trần Nghĩa đã nhận được sự tán đồng của nhiều người như "sinh ra được dành riêng cho thầy giáo Ngạn". Gương mặt đậm chất thư sinh cùng kha khá kinh nghiệm diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1992 sẽ trở thành Ngạn thực thụ như bước ra từ những trang văn của Nguyễn Nhật Ánh.
Tuy nhiên, cái tên Trần Nghĩa vướng phải không ít rắc rối vì chuyện đời tư bị đào bới trên mạng xã hội. Ồn ào nổ ra khi bạn gái cũ của nam diễn viên này là Trang Anna lên tiếng tố anh bắt cá hai tay trong thời gian yêu nhau. Trang Anna cho biết khi đang qua lại với cô, Trần Nghĩa cũng có mối quan hệ đặc biệt với một người khác. Trang Anna cũng tiết lộ từng mua quần áo, giày dép hàng hiệu cho Trần Nghĩa lên đến hàng chục triệu đồng. Cô tỏ ra bức xúc khi bạn trai cũ chia sẻ với báo chí rằng mình là người giản dị, chỉ dùng đồ trị giá vài trăm nghìn đồng. Trang Anna cho rằng Trần Nghĩa thường lợi dụng, nói xấu bạn gái cũ. Sau khi những thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, Trần Nghĩa đã khóa trang cá nhân.

Trần Nghĩa và Trúc Anh ''tình tứ'' tại buổi ra mắt đoàn phim

Ảnh: ĐPCC

Trả lời về chuyện vì sao quyết định im lặng khi scandal nổ ra, Trần Nghĩa chia sẻ: "Ai cũng có quá khứ và chỉ người đó hiểu. Người ngoài không thể hiểu câu chuyện được, họ nghĩ thế nào là quyền của họ. Bản thân tôi là người rất tôn trọng những người trong câu chuyện đó và tự tôn trọng mình. Tôi nghĩ mình tôn trọng người ta, họ sẽ tôn trọng lại mình. Tôi không muốn mình tự biện minh những gì đã xảy ra rồi. Tôi nghĩ đã là quá khứ thì ai cũng mong muốn nó được ngủ yên, nói qua nói lại thì cũng không hay. Vì thế tôi chọn cách im lặng, ai cũng có con đường và sự nghiệp riêng. Tôi nghĩ mình nên tôn trọng lẫn nhau là được". 
Theo nam diễn viên Lặng yên dưới vực sâu, scandal là điều anh không hề mong muốn. Trần Nghĩa cũng lo sợ khi bị khán giả tẩy chay và cho rằng vừa được chú ý đã tạo scandal. Anh cho biết đó cũng là bài học để anh cố gắng hơn, thể hiện tốt hơn.

Nữ diễn viên trẻ Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc. Bởi trước đó, khi tham gia dự án điện ảnh Ngốc ơi tuổi 17, cô nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất

Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Victor Vũ và dàn diễn viên tham gia trong dự án điện ảnh Mắt biếc

Ảnh: ĐPCC

Ngoài ra, anh cũng mong khán giả ủng hộ Mắt biếc, ngay cả khi có không thích Trần Nghĩa: "Tôi nghĩ những người quay lưng họ đang không muốn hướng đến những gì thuộc về mặt tích cực. Những chuyện thuộc về cá nhân hay quá khứ không thể nào lấy để phủ nhận hiện tại, phủ nhận một người đang cố gắng cống hiến mình cho dự án, cho sự nghiệp. Bộ phim này tôi chỉ là một phần rất nhỏ. Tôi mong mọi người hãy đến xem dự án điện ảnh này không phải vì Trần Nghĩa mà vì cả đoàn phim, xem vì những nhân vật khác trong phim. Về bản thân tôi, nếu có gì chưa hài lòng, tôi mong được mọi người góp ý, tôi sẽ cố gắng và điều chỉnh mình tốt hơn".
Về phía đạo diễn Victor Vũ, Trần Nghĩa cho biết thời điểm xảy ra scandal, đạo diễn này không nói hay quở trách gì nam diễn viên. “Anh Victor chỉ bảo rằng cuộc sống ai cũng trải qua những biến cố, người ta chỉ nhìn việc sau biến cố xảy ra bạn sống và chứng tỏ như thế nào thôi. Trong bộ phim này, những gì tôi thể hiện gần như đáp ứng được điều mà anh Victor yêu cầu. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình cố gắng thể hiện. Tôi không dám khẳng định mình làm quá tốt nhưng tôi đã làm hết khả năng của mình rồi”, Trần Nghĩa nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.