Nam chính 'Đối tác đáng ngờ' hứa sẽ vui vẻ nhập ngũ

18/07/2017 16:57 GMT+7

Nam diễn viên Ji Chang Wook khẳng định sẽ sớm quay lại màn ảnh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong khoảng hai năm.

"Tôi biết bây giờ đã quá trễ nhưng tôi sẽ sống thật vui vẻ trong môi trường quân đội (hơn cả những người đã gia nhập trước tôi) và hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách tốt nhất", nam diễn viên 30 tuổi nói trong buổi họp báo chúc mừng bộ phim của đài SBS Đối tác đáng ngờ (Suspicious Partner) phát sóng tập cuối cùng.
Trong Đối tác đáng ngờ, Ji Chang Wook vào vai một công tố viên có tính cách bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối. Anh cùng với cô nàng thực tập sinh của tòa án đầy nhiệt huyết (do Nam Ji Hyun đóng) hợp tác giải quyết một vụ án giết người hàng loạt và dần dần cả hai phát sinh tình cảm với nhau.
Nói về vai diễn cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ vào ngày 14.8 tới, Ji Chang Wook chia sẻ: "Đây là tác phẩm rất có ý nghĩa đối với tôi, là bộ phim cuối cùng trước khi tôi gia nhập quân đội".
Ji Chang Wook nói anh rất yêu thích công việc đóng phim và hiện tại anh cảm thấy thật trống trải khi phải xa phim trường. Anh dự định sẽ dành thời gian cho gia đình, bạn bè thân thiết và đi du lịch cho đến khi nhập ngũ.
Ngôi sao Mật danh K2 hiện có một lượng lớn người hâm mộ ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Anh hứa sẽ quay trở lại màn ảnh với nhiều tác phẩm hay hơn nữa sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, theo Kpop Herald.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.