Nam chính 'Cô nàng ngổ ngáo' dính tiếp vào scandal với Jung Joon Young

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/03/2019 08:46 GMT+7

Bản tin tối 16.3 của KBS News hé lộ thêm chi tiết khi cảnh sát điều tra các tin nhắn Kakaotalk của Jung Joon Young. Họ đã phát hiện nhiều mẩu trò chuyện cá độ của nam ca sĩ với Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho.

Theo đó, những cuộc trò chuyện ngắn này đã có từ năm 2016, khi ấy, Cha Tae Hyun và Jung Joon Young thường trao đổi về những trận cá độ golf và khoe chiến tích. Có những trận đấu được đặt cược lên đến hàng triệu won.

Trong một đoạn tin nhắn được tiết lộ diễn ra vào ngày 1.7.2016, Cha Tae Hyun đã chụp bức ảnh đầy tiền lên nhóm chat và khoe: “Anh đã thắng được chừng này tiền chỉ vỏn vẹn trong hai tiếng đấy”. Jung Joon Young đáp lại tin nhắn: “Vậy là anh Jun Ho của chúng ta đã thua sạch rồi ư?”. Sao phim Ông ngoại tuổi ba mươi trả lời: “Vụ này mà phanh phui, cậu ta vô nhà đá ngồi là cái chắc”. Lần khác (ngày 19.7.2016), Cha Tae Hyun lại tiết lộ bản thân đã đi chơi golf với Kim Jun Ho. Nam diễn viên đình đám này khoe rằng Kim Jun Ho đã thắng 2,6 triệu won (hơn 53 triệu đồng) còn anh dễ dàng đem về 2,5 triệu won (hơn 51 triệu đồng).

Bộ đôi Cha Tae Hyun (trái) và Kim Jun Ho (phải) cùng xuất hiện trong chương trình 2 days 1 night với Jung Joon Young ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSIS

Trang Korea Boo cho biết theo luật pháp hiện hành, hành vi cá độ khi chơi golf cũng được xem là phạm pháp. Tùy vào tần suất và số tiền cá độ, mức phạt cũng sẽ được quy định khác nhau. Sau khi tin tức các ngôi sao của mình liên quan đến bê bối cá độ, công ty của Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho tuyên bố họ sẽ xác minh sự việc lại với các nghệ sĩ và đưa ra thông tin phản hồi chính thức vào ngày 17.3.

Cha Tae Hyun sinh năm 1976, nổi tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc và châu Á trong các bộ phim đình đám như: Cô nàng ngổ ngáo, Ông ngoại tuổi ba mươi, Bậc thầy pháp thuật, Thử thách thần chết… Anh là bạn thân của Song Joong Ki và được khán giả xứ kim chi yêu mến vì “nhân cách vàng”. Trong khi đó, Kim Jun Ho là một danh hài có tiếng tại Hàn Quốc với những chương trình truyền hình ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Hồi đầu năm 2009, nghệ sĩ này từng vướng vào bê bối đánh bạc ở nước ngoài và phải rút khỏi làng giải trí một thời gian.

Jung Joon Young, Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho đều cùng góp mặt trong show truyền hình đình đám của đài KBS 2 có tên 2 ngày 1 đêm. Chương trình này đã thắng nhiều giải thưởng về độ phổ biến và có tỉ suất người xem cao ngất ngưởng nhờ sự vui nhộn của các nghệ sĩ dẫn dắt cùng kịch bản hấp dẫn và những chuyến đi lý thú đến nhiều cùng đất khác nhau. Sau khi Jung Joon Young dính bê bối clip sex, 2 ngày 1 đêm cũng bị ngừng sản xuất vô thời hạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.