Nam ca sĩ từng chiến thắng bệnh ung thư nặng tình với áo dài

18/10/2019 17:59 GMT+7

Là một trong 20 gương mặt bước vào đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 bảng Quý ông, ca sĩ Sơn Ngọc Minh bày tỏ sẽ làm hết sức mình để tôn vinh áo dài Việt, mang về chiến thắng cao nhất.

Sơn Ngọc Minh được khán giả biết đến là một nam ca sĩ trẻ và nổi bật trong nhóm nhạc V-Music. Không phải giọng ca xuất sắc nhưng anh dễ gây thiện cảm với mọi người bằng vẻ ngoài ưa nhìn và gương mặt hiền lành. Sau 4 năm hoạt động, nhóm V.Music chính thức tuyên bố tan rã vào đầu năm 2014. Sau đó, Sơn Ngọc Minh hoạt động solo và cố gắng tạo dấu ấn cho riêng mình.
Nam ca sĩ từng chia sẻ, khi công việc tưởng như gần đi vào ổn định, Sơn Ngọc Minh lại nhận “tin dữ” khi ba anh không may qua đời. Ngoài ra, anh tiết lộ bản thân mang trong mình căn bệnh được suy đoán là ung thư vòm họng. Căn bệnh này đã theo nam ca sĩ sinh năm 1990 một thời gian, thế nhưng vì điều kiện hoàn cảnh Minh không dám đi khám và điều trị một cách chuyên sâu.
Thậm chí, khi biết bản thân mang bệnh trong người, Minh cũng sợ đi khám hay điều trị vì sẽ ảnh hưởng tới công việc, không có thu nhập để sinh sống và hơn hết, người mẹ quê nhà càng lo hơn. Tuổi trẻ liên tiếp gặp phải khủng hoảng, Sơn Ngọc Minh cho biết khi ấy chỉ biết lấy gia đình làm nơi dựa dẫm tinh thần. Anh chia sẻ từng có khoảng thời gian không nhìn thấy tương lai của chính mình trước hàng loạt biến cố dồn dập… đến mức anh đã tự sát nhưng không thành. Nhưng cuộc sống và hình ảnh người mẹ già lam lũ, vất vả nơi quê nhà không cho anh bỏ cuộc, anh lại cố gắng từng ngày, vững vàng bước tiếp. “Trong khoảnh khắc đó, tôi nghĩ mình đi rồi nhưng không tác dụng gì vì khả năng kháng thuốc tôi cao. Lúc đó tôi nghĩ đến mẹ, nghĩ đến gia đình và không muốn ra đi một cách ngu ngốc”, anh chia sẻ.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh lịch lãm, phong độ trong áo dài Việt Hùng

Ảnh: BTC

Hiện tại cựu thành viên V-Music đã chiến thắng bệnh tật nhờ tinh thần lạc quan và thường xuyên luyện tập thể thao. Anh cũng gây bất ngờ khi ghi danh vào cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý ông. Sơn Ngọc Minh chia sẻ anh yêu áo dài và qua cuộc thi này muốn lan tỏa tình yêu của mình đến với nhiều người.
Là một trong 20 gương mặt được chọn vào đêm chung kết, Sơn Ngọc Minh bày tỏ anh sẽ cố gắng mang hết khả năng của mình để trình diễn với khát khao sẽ chinh phục được ban giám khảo và khán giả, để mang về chiến thắng cao nhất trong đêm thi này.
Chung kết cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Quý ông sẽ diễn ra vào ngày 19.10 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, bảng Quý cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 11.2019 tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.