Nam ca sĩ Hàn bị 'ném đá' vì chửi tục khi livestream

06/05/2020 15:04 GMT+7

Hôm 5.4, Jeong Han nhóm Seventeen bất ngờ chửi thề khi đang livestream chơi game cùng thành viên chung nhóm. Hành động này nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Vụ việc Jeong Han của nhóm Seventeen chửi thề xuất hiện chỉ vài giây nhưng lại gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội kéo dài. Tình huống cụ thể xảy ra lúc bấy giờ bắt nguồn từ chuyện anh quyết định mở livestream trên Vlive để giao lưu với fan.
Tại đây, Jeong Han vui vẻ chơi game online cùng một thành viên chung nhóm. Trong lúc chơi hăng say, anh vô tình bật lên tiếng chửi thề ngay lúc livestream. Nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra và che miệng bày tỏ sự lo lắng. Ngay sau đó, anh liên tục gửi lời xin lỗi đến mọi người đang theo dõi qua livestream.

Jeong Han nhận ra bản thân lỡ chửi thề trên livestream

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo Pann, sáng 6.5, video livestream này đã xóa khỏi Vlive. Dù vậy, sự cố Jeong Han chửi thề vẫn đang là chủ đề được bàn luận rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Anti fan của giọng ca 25 tuổi phát tán đoạn clip vạ miệng này và chỉ trích anh hết lời. Không ít dân mạng cũng cho rằng nhân cách của nam nghệ sĩ có vấn đề. Vài bình luận còn mỉa mai anh chửi thề rất nhiều ngoài đời, nên mới có thể thốt lên một cách tự nhiên như trong lúc livestream.
Tuy nhiên, lượng ý kiến ủng hộ Jeong Han cũng rất lớn. Nhiều người cho rằng khoảnh khắc thốt lên dăm ba câu chửi khi đang chơi game là chuyện bình thường mà bất kỳ thanh niên nào cũng từng làm. Đặc biệt, trong tình huống trên, thành viên nhóm Seventeen không hề cố ý và đã nhận lỗi chứ không hề viện cớ, trốn tránh “gạch đá” hướng về mình.

Anh nhanh chóng cúi đầu xin lỗi, nhưng vẫn chịu không ít chửi bới

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhiều tài khoản mạng bênh vực Jeong Han: “Chắc những người mắng cậu ấy đều chưa chửi thề lần nào trong đời nhỉ?”, “Vấn đề này đang bị đẩy đi quá xa rồi đấy. Thần tượng cũng là con người mà. Với lại anh ấy chửi thề khi chơi game chứ không phải nói tục trên sóng truyền hình công cộng”, ‘’Con người ta khi có sai sót thì chửi thề. Cậu ấy cũng là con người và cũng đã xin lỗi rồi. Tôi thấy đây không phải là một vấn đề lớn, phải không nào?”… Phía Jeong Han vẫn giữ im lặng trước lùm xùm trên.
Jeong Han là một mẩu thuộc Seventeen, nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí hát dẫn và có lượng fan đông đảo. Mỹ nam sinh năm 1995 từng gây sốt khi để tóc dài với vẻ đẹp phi giới tính nổi bật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.