Nam ca sĩ Hàn bao rạp 'Crazy Rich Asians' để ủng hộ phim châu Á

17/08/2018 15:03 GMT+7

Hôm 16.8, ca sĩ Eric Nam bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân rằng anh và những em trai đã mua toàn bộ suất chiếu đầu tiên của bộ phim Crazy Rich Asians nhằm ủng hộ cộng đồng châu Á tại Hollywood.

Trên Instagram, Eric Nam cho biết đã bỏ tiền mua suất chiếu 18 giờ tối 16.6 của phim Crazy Rich Asians tại một rạp ở Atlanta (Mỹ) và mời mọi người đến xem miễn phí. Giải thích về hành động hào phóng của mình, giọng ca 30 tuổi thổ lộ dưới góc nhìn của một người châu Á tại Mỹ: “Bởi vì chúng tôi mệt mỏi vì bị lừa dối và xuyên tạc trong các phương tiện truyền thông rồi”.
Nam nghệ sĩ đề cập đến các loại vai mà diễn viên châu Á thường nhận trong phim Hollywood: “Chúng tôi không chỉ là những chuyên viên kỹ thuật, nhà khoa học hay sát thủ; mà chúng tôi thông minh, xinh đẹp, quyến rũ, nóng bỏng và nhiều hơn thế”. Eric Nam khẳng định thêm: “Sự thành công của Crazy Rich Asians có quan hệ mật thiết đến nước Mỹ, đến cộng đồng của chúng ta. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai chúng ta và tương lai thế hệ mai sau”. Đồng thời, anh cũng mong mỏi mọi người sẽ dành thời gian xem phim Crazy Rich Asians.
Bài viết của Eric Nam được nhiều người ủng hộ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV
Những chia sẻ thẳng thắn của chủ nhân hit Honestly nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Động thái của anh tạo nên một chủ đề lớn tại xứ kim chi cũng như cộng đồng người châu Á tại các nước. Phần lớn đều tỏ ra tán thành suy nghĩ và cách làm của Eric Nam. Làn sóng đến rạp ủng hộ Crazy Rich Asians cũng nở rộ hơn. Sinh năm 1988, Eric Nam là nam ca sĩ/MC người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng. Tại Hàn Quốc, anh thường được chọn giao lưu trò chuyện với các sao nước ngoài nhờ khả năng ngôn ngữ tốt.
[VIDEO] 'Con nhà siêu giàu châu Á': sau 25 mới lại có phim Hollywood toàn diễn viên gốc Á
Trước đó, cũng có nhiều người gốc Á cùng nhau mua vé trước hoặc chi tiền bao trọn buổi công chiếu như Eric Nam để đảm bảo Crazy Rich Asians có những ngày công chiếu thành công. Đây được xem là chiến dịch Gold Open (tạm dịch: Mở màn vàng kim) dành cho tác phẩm này. Ngoài Eric Nam, cũng có nhiều sao Mỹ gốc Á tham gia Gold Open, điển hình như vận động viên trượt băng Mai và Alex Shibutani.
Một cảnh trong phim Crazy Rich Asians ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM
Có thể nói, việc tác phẩm điện ảnh “thuần” châu Á như Crazy Rich Asians được studio Hollywood Warner Bros. Pictures thực hiện và phân phối là một dấu mốc lớn trong lịch sử làm phim Mỹ. Nếu như Black Panther ra mắt đầu năm nay đã thành công trong việc mang “hơi thở” châu Phi đến gần hơn với khán giả trên toàn thế giới thì Crazy Rich Asians được kỳ vọng sẽ thay đổi quan điểm của nhiều người về văn hóa châu Á.
Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kevin Kwan, Crazy Rich Asians chính thức công chiếu vào ngày 15.8. Kể từ sau The joy luck club năm 1993, Crazy Rich Asians là phim đầu tiên của một studio Hollywood thực hiện có dàn diễn viên toàn người Mỹ gốc Á. Vì thế, đứa con tinh thần của đạo diễn Jon M. Chu đang là trung tâm chú ý trong tuần công chiếu đầu tiên này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.