Nam Anh - Nam Em tái hiện khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ

08/12/2019 20:35 GMT+7

Nổi tiếng bởi tính thích pha trò, hai chị em Nam Em - Nam Anh tái hiện khoảnh khắc đăng quang tại sân khấu. Những pose dáng đầy thần thái cùng màn 'cover' cái nắm tay hồi hộp đã làm cư dân mạng phấn khích.

Tối 7.12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra với nhiều phần thi cam go. Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp Khánh Vân với sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em đã có mặt từ rất sớm tại sự kiện với sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu.

Cả hai một lần nữa tái hiện khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc thi nhan sắc là lúc công bố kết quả hoa hậu

Đặc biệt, Nam Em đã khiến người hâm mộ chú ý khi nhuộm mái tóc bạch kim lại thành mái tóc đen quyến rũ kèm lối uốn xoăn gợn sóng, nhan sắc của người đẹp càng được tôn lên vô cùng. Ngoài ra, bộ trang phục đính hàng ngàn viên đá pha lê ôm sát, xẻ đùi tôn lên đường cong quyến rũ sau khi giảm 12kg.
Bên cạnh em gái song sinh, Nam Anh cũng không kém phần nổi bật với chiếc váy tinh xảo. Người đẹp gốc Tiền Giang còn phối thêm phụ kiện cài tóc để tăng thêm phần nổi bật.
Nam Anh - Nam Em tái hiện khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Cặp chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em sở hữu thân hình đẹp, chiều cao ấn tượng

Không chỉ gây chú ý, cả hai chị em còn biết “pha trò” khi tái hiện khoảnh khắc đăng quang tại sân khấu. Những pose dáng đầy thần thái cùng “cái nắm tay” định mệnh đã làm người hâm mộ vô cùng phấn khích. Một số bình luận còn kêu gọi hai chị em cùng tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Cũng có người nhận xét cả hai "tưng tửng" y như nhau. Trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, Nam Em cho rằng cô không "xây dựng" tính cách tưng tửng mà đó là con người mình. "Nếu mọi người muốn hiểu sâu sắc về tôi thì phải về quê tôi ở. Từ nhỏ tôi đã tưng tửng rồi. Dòng máu gia đình tôi là tưng tửng mà. Khi gắt thì gắt lắm mà khi khùng thì khùng lắm luôn. Tôi nhận thấy cuộc sống không vì mình trời tru đất diệt. Vậy tại sao mình phải diễn cho người ta coi?", người đẹp nói.
Nam Anh - Nam Em tái hiện khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Nếu Nam Em là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thì Nam Anh cũng "bỏ túi" danh hiệu quán quân Người mẫu thời trang 2018

Nam Em - Nam Anh từng có bất đồng những ngày mới hoạt động nghệ thuật. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lý giải ngay từ nhỏ, hai chị em phải sống xa nhau do bố mẹ chia tay. Có lẽ do sự xa cách nên tính cách, lối sống và suy nghĩ của Nam Em - Nam Anh cũng trái ngược. Không những thế, việc bước vào làng giải trí Việt muộn hơn cũng khiến Nam Anh thường xuyên bị đem ra so sánh với Nam Em. Chuyện tình đồng tính ồn ào của cô chị cũng khiến cả hai dần xa nhau. Tuy nhiên, hiện tại hai chị em song sinh đã xóa bỏ những hiểu lầm cùng nhau nâng đỡ phát triển hơn trong các hoạt động nghệ thuật.
Nam Anh - Nam Em tái hiện khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Nam Em tái xuất thon gọn sau thời gian khủng hoảng vì tăng cân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.