Mỹ Tiên thừa nhận giới tính thật khi tham gia 'Chàng hát tình ca'

23/08/2016 15:36 GMT+7

(iHay) Mỹ Tiên vừa lọt Top 4 Người hát tình ca 2016 hôm 20.8 và đang chuẩn bị bước vào chung kết. Việc tham gia chương trình Chàng hát tình ca như một cách ngầm thừa nhận giới tính của giọng ca này.

(iHay) Mỹ Tiên vừa lọt Top 4 cuộc thi Người hát tình ca 2016 ở thời điểm hiện tại và đang chuẩn bị bước vào chung kết. Việc tham gia chương trình Chàng hát tình ca như một cách ngầm thừa nhận giới tính của giọng ca này.

Mỹ Tiên thừa nhận giới tính thật khi tham gia 'Chàng hát tình ca' 2Mỹ Tiên, thí sinh triển vọng của chung kết Người hát tình ca sắp diễn ra vào ngày 1.9
Mỹ Tiên thừa nhận giới tính thật khi tham gia 'Chàng hát tình ca' 1Giám khảo Thanh Hà cùng dàn ca sĩ trẻ của Chàng hát tình ca
Chàng hát tình ca là ý tưởng nghệ thuật mới của biên đạo-đạo diễn Lê Việt, anh nhận được sự ủng hộ của hai nghệ sĩ Vân Sơn và Thanh Hà. Chương trình có mục đích góp phần nâng đỡ những giọng ca Bolero trẻ tại sân khấu chuyên nghiệp The VShow của Vân Sơn sẽ bắt đầu từ tháng 9 tới và duy trì mỗi tháng ba đêm.
Đáng chú ý trong dàn nam ca sĩ như Quốc Đại, Khánh Hoàng, Hoàng Nguyên, Hoàng Long, Huỳnh Thật, Ngọc Sơn, Nguyễn Hương, Đặng Nhật Tân, Dương Minh Ngọc, Tuấn Tú thì Mỹ Tiên là một cái tên gây chú ý.
Mỹ Tiên vốn là thí sinh tomboy của Người hát tình ca, liên tục khiến khán giả dậy sóng với giọng hát ngọt ngào qua các tập phát sóng của chương trình. Thừa nhận là người đồng tính, cô gái duy nhất ở Chàng hát tình ca cho biết cô vẫn sẽ thể hiện chất giọng nữ ngọt ngào và sẵn sàng đội tóc giả, mặc áo dài trình diễn khi có yêu cầu.
Chàng hát tình ca tập hợp những nhân tố mới của những chương trình truyền hình đang ăn khách như Tình Bolero, Solo cùng Bolero, Người hát tình ca, Biến hóa hoàn hảo… Đây cũng là dự án nghệ thuật mới mẻ của cháu trai cố nhạc sĩ Thanh Tùng nhằm tạo điều kiện cho các ca sĩ trẻ bước ra từ những cuộc thi trên truyền hình được làm nghề lâu dài.
Mỹ Tiên thừa nhận giới tính thật khi tham gia 'Chàng hát tình ca' 3Thanh Hà ủng hộ Lê Việt tạo sân chơi cho các ca sĩ trẻ
Mỹ Tiên thừa nhận giới tính thật khi tham gia 'Chàng hát tình ca' 4Mỹ Tiên thu hút sự chú ý với giọng hát ngọt ngào trong ngoại hình tomboy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.