Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp sau ồn ào với MC Kỳ Duyên

13/11/2015 11:43 GMT+7

(TNO) Xuất hiện giữa 'tâm bão' sau vụ phản pháo MC Kỳ Duyên , Mỹ Tâm vẫn xinh đẹp, gợi cảm trong bộ váy khoét ngực trong chương trình Thay lời muốn nói diễn ra tối 12.11 tại TP.HCM.

(TNO) Xuất hiện giữa 'tâm bão' sau vụ phản pháo MC Kỳ Duyên, Mỹ Tâm vẫn xinh đẹp, gợi cảm trong bộ váy khoét ngực trong chương trình Thay lời muốn nói diễn ra tối 12.11 tại TP.HCM.

Mỹ Tâm rạng rỡ trên sân khấu Thay lời muốn nóiMỹ Tâm rạng rỡ trên sân khấu Thay lời muốn nói
Những ngày qua, việc Mỹ Tâm phản pháo lại những chia sẻ của MC Kỳ Duyên về một ca sĩ "tự xem mình là sao" đã gây nhiều tranh cãi trong giới nghệ sĩ lẫn bầu show. Mặc dù có nhiều ý kiến trái ngược nhưng "họa mi tóc nâu" chọn cách giữ yên lặng sau bài phỏng vấn gây sóng gió này như cách mà cô vẫn thường làm "lên tiếng một lần rồi thôi".
Xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Chảy đi sông ơi diễn ra vào tối 12.11, "họa mi tóc nâu" diễn bộ đầm hồng pastel, khoét ngực gợi cảm. Nữ ca sĩ đã mang đến cho khán giả hai ca khúc Trở về dòng sông tuổi thơ và Hát với dòng sông.
Đặc biệt, khi chia sẻ về dòng sông kỷ niệm của mình, Mỹ Tâm vô cùng hào hứng khi nhớ về những con sông quê ở Đà Nẵng, gắn liền với kí ức tuổi thơ của cô. Trong đó, nữ ca sĩ hết lời ca ngợi sông Hàn, một trong những con sông đẹp nhất Đông Nam Á.
Mỹ Tâm da diết với Trở về dòng sông tuổi thơ và Hát với dòng sông
Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về con sông gắn liền với kỉ niệm tuổi thơ mình
Một sự xuất hiện khác cũng gây chú ý trong Thay lời muốn nói lần này là Đức Phúc - quán quân Giọng hát Việt 2015. Được chọn thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình Chảy đi sông ơi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Đức Phúc hóa thân thành người con trai gửi đến mẹ những câu hát đầy tâm sự. Tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng giọng hát của quán quân Giọng hát Việt 2015 được đánh giá là đầy nội lực và cảm xúc.
Điều đáng tiếc là dù xuất hiện trong cùng một chương trình nhưng cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc lại không có dịp kết hợp cùng nhau.
Đức Phúc thể hiện ca khúc Chảy đi sông ơi 
Quốc Thiên thổn thức với Đánh rơi bên hồ 
Cẩm Vân với ca khúc Đêm thành phố đầy sao
Thanh Thúy cùng vũ đoàn Phương Việt mang đến tiết mục Ngẫu hứng sông Hồng
Đức Tuấn lịch lãm trong bộ vest tím, thể hiện nhạc phẩm Hẹn hò
Nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ tái xuất đầy ấn tượng với Bài tình cho giai nhân
Thay lời muốn nói tháng 12 với chủ đề Đời vẫn vui sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 10.12 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM, trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.