Mỹ Tâm tung MV khoe đường cong nóng bỏng

22/12/2015 15:57 GMT+7

Sau khi gây ấn tượng tốt với ca khúc Thứ tha tại đêm gala Thử thách cùng bước nhảy , ca sĩ Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV của ca khúc này vào sáng 22.12.

Sau khi gây ấn tượng tốt với ca khúc Thứ tha tại đêm gala Thử thách cùng bước nhảy, ca sĩ Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV của ca khúc này vào sáng 22.12.

Mỹ Tâm cuồng nhiệt với những điệu nhảy sôi động trong MV mớiMỹ Tâm cuồng nhiệt với những điệu nhảy sôi động trong MV mới
Thứ Tha tiếp tục là sản phẩm mà "Họa mi tóc nâu" kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sĩ Tâm Vinh. Giữa lúc thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động, Mỹ Tâm trở nên "độc" khi trình làng một ca khúc mang đậm chất Soul Funk với chất nhạc và hình ảnh trong MV mang phong cách cổ điển.
Theo thông tin từ ê-kíp, vũ đạo của bài hát được dàn dựng bởi một trong những biên đạo nổi tiếng nhất hiện nay là John Huy Trần và Hani Abaza với nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật nhuần nhuyễn cùng quá trình tập luyện lâu dài. Nổi bật trong MV lần này là Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE và UDG trình diễn điệu nhảy Tap dance, điệu nhảy hiếm được các ca sĩ đưa vào trong các ca khúc Việt.
Một phân cảnh trong MV mới đậm chất cổ điểnMột phân cảnh trong MV mới đậm chất cổ điển
Điểm nhấn trong MV là lối kể chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối bằng vũ đạo của "Họa mi tóc nâu" cùng các vũ công trong trang phục mang đậm phong cách thập niên 60. Hình ảnh trong MV cũng do đạo diễn Nguyễn Tranh, một trong những đạo diễn hình ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay đảm nhiệm.
Đặc biệt trong MV lần này, Mỹ Tâm tái hiện lại chính xác kiểu tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của "Tóc nâu môi trầm", làm mãn nhãn bất kỳ ai "phải lòng" cô từ thời gian đầu đi hát. Khi trình làng ca khúc Thứ tha tại sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, Mỹ Tâm đã tạo ra cơn cuồng nhiệt mới đối với fan hâm mộ và nhận được sự khen ngợi lớn từ giới chuyên môn.
Sau một năm bận rộn với các dự án truyền hình thực tế, Thứ tha là phát pháo mở màn cho năm 2016 bùng nổ của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc. Sắp tới cô sẽ bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện đêm nhạc riêng với chủ đề Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật của mình 16.01.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.