Mỹ Tâm tự tay đệm đàn tập hát cho các học trò

17/07/2015 06:52 GMT+7

(TNO) Trước đêm liveshow 2 Giọng hát Việt, Mỹ Tâm không chỉ hoãn lại lịch làm việc riêng mà còn tự mình đệm đàn cho từng thí sinh hát để sửa lỗi.

(TNO) Để chuẩn bị những tiết mục tốt nhất cho đội mình trước đêm liveshow 2 Giọng hát Việt, Mỹ Tâm không chỉ hoãn lại lịch làm việc riêng mà còn tự mình đệm đàn cho từng thí sinh hát để sửa lỗi.

Mỹ Tâm vừa đàn vừa 'thị phạm' cách hát cho thí sinh - Ảnh: Thăng Đặng 
Dù được chờ đợi rất nhiều nhưng đêm thi đầu tiên của vòng liveshow trực tiếp lên sóng vào ngày 12.7 với 14 phần trình diễn đến từ hai đội huấn luyện viên (HLV) Thu Phương và Tuấn Hưng lại không nhận được sự đánh giá cao từ khán giả. Các tiết mục cũng bị chê là thiếu đầu tư và chất giọng thí sinh lộ nhiều điểm yếu. Điều này càng tạo thêm nhiều áp lực cho các thí sinh còn lại của đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cũng như chính hai HLV trong liveshow 2 vào ngày 19.7.
Là đội có nhiều thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, trong những ngày nước rút cuối cùng này Mỹ Tâm càng dành nhiều thời gian tập luyện cho 7 học trò cưng của mình. Khác với hình ảnh vui vẻ trên ghế nóng hay lúc nhận xét thí sinh, trong công việc "họa mi tóc nâu" luôn thể hiện sự nghiêm khắc, cầu toàn và tập trung cao độ. 
Không ít lần Mỹ Tâm chấp nhận dời lại lịch làm việc của mình hay nhịn đói để có thêm thời gian tập luyện cùng đội. Cô tận dụng mọi thời gian cả ở phòng thu cũng như ở "trụ sở" riêng của mình để chăm chút thêm cho từng bài hát. Nữ ca sĩ còn tự mình đệm đàn để các thí sinh hát và từ đó dễ dàng sửa lỗi, hoàn thiện phần thi cho 7 học trò. 
Mỹ Tâm dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện bài thi cho các học trò - Ảnh: Thăng Đặng
Không chỉ chỉnh sửa về cách hát, Mỹ Tâm còn góp ý cách trình diễn trên sân khấu cho thí sinh đội mình - Ảnh: Thăng Đặng
Với sự góp mặt của những "em út" với nhiều tố chất có thể tạo nên những màn biểu diễn ấn tượng, 7 nhân tố của đội Mỹ Tâm sẽ là niềm hi vọng của các khán giả đang kỳ vọng sự bứt phá tốt hơn của Giọng hát Việt 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.