Mỹ Tâm thừa nhận 'yêu đơn phương', Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ

24/02/2020 15:01 GMT+7

Mỹ Tâm vừa ra mắt sản phẩm mới kể về tâm trạng của một người yêu đơn phương. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ luôn chờ đợi nữ ca sĩ.

Sau thời gian im ắng, mới đây, Mỹ Tâm chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vậy cũng vui. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng chất giọng ngọt ngào của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sản phẩm âm nhạc mới này được Mỹ Tâm xây dựng khá đơn giản với hình ảnh một cô gái một mình làm những công việc yêu thích như nướng bắp, hái hoa, đàn hát… Nội dung Vậy cũng vui kể về tâm trạng của một người yêu đơn phương.
Lập tức ca khúc mới của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho giai điệu nhẹ nhàng mà ca khúc mang đến. Đồng thời cư dân mạng cũng thích thú trước cách thực hiện MV đơn giản này và nhắc khéo chuyện kết hôn của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Yên bình quá chị ơi. Mà chị, người phụ nữ mạnh mẽ đến đâu cũng cần một người bên cạnh. Chị mau lấy chồng đi chị ơi. Chúng em luôn bên chị, ủng hộ chị mà". “Thích nhìn chị Tâm cầm đàn, nhớ lại hồi chị mặc áo dài hát ở Làn sóng xanh, chị không thay đổi gì nhiều”, khán giả khác tâm sự.

Những hình ảnh giản dị của ca sĩ Mỹ Tâm trong MV Vậy cũng vui

Ảnh: FBNV

Trong đó, đáng chú ý là bình luận của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Từ trước đến nay, mỗi khi giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu ra mắt sản phẩm mới, "ông hoàng nhạc Việt" thường có những cách ủng hộ đồng nghiệp khác biệt. Lần này, khi Mỹ Tâm kể về chuyện một người con gái yêu đơn phương, Đàm Vĩnh Hưng liền nhắc nhở: “Yêu đơn phương làm gì cho khổ bé ơi, có anh chờ bé hoài luôn nè”. Điều đáng chú ý là không còn bình luận trên Facebook, nam ca sĩ đã dùng tài khoản YouTube với gần 900.000 lượt theo dõi của mình để "bày tỏ tình cảm". Dòng chia sẻ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người bày tỏ sự hào hứng và “đẩy thuyền” hai nghệ sĩ sớm "về chung một nhà".
Được biết đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ tình cảm dành cho đồng nghiệp. Anh từng chia sẻ: “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận ngay. Anh chia sẻ thêm: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.