Mỹ Tâm thừa nhận đạo diễn 'Chị trợ lý của anh', công bố doanh thu khủng

14/01/2019 10:13 GMT+7

Sau nhiều lần làm lơ khi được hỏi về cái tên 'lạ hoắc' Mira Dương, Mỹ Tâm vừa thừa nhận mình là đạo diễn kiêm biên kịch Chị trợ lý của anh. Phim thu về 40 tỉ đồng trong tuần đầu công chiếu.

Tối 13.1, Mỹ Tâm chính thức thừa nhận mình là đạo diễn kiêm luôn cả biên kịch bộ phim Chị trợ lý của anh. Như vậy cùng với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, Mỹ Tâm chính thức "cân" toàn bộ tác phẩm, thắng lớn với 40 tỉ đồng doanh thu chỉ trong tuần đầu ra mắt, trong khi kinh phí thực hiện chưa đến 17 tỉ đồng. Nữ ca sĩ kỳ vọng tuần chiếu tiếp theo sẽ thu về 30 tỉ đồng, và khi kết thúc, phim có thể cán mốc trăm tỉ.
“Chị trợ lý của anh” vượt mốc 40 tỉ, Mỹ Tâm tiết lộ không lấy cát sê, chỉ lấy tiền lời
Cô chia sẻ với báo chí: "Mỹ Tâm hứa với nhà sản xuất hoàn thành kịch bản trong một tuần, nên mỗi ngày mình chỉ ngủ 1 tiếng thôi. Chưa bao giờ mình có trải nghiệm tuyệt vời đến vậy, hứng khởi đến vậy, viết từ 9 giờ tối đến 9 giờ sáng hôm sau. Khi cô giúp việc tới nhà hỏi "ủa sao con dậy sớm vậy", Tâm nói dạ con chưa ngủ. Lên phòng ngủ thì ý tưởng trong đầu lại tuôn ra, và cứ ngồi viết tiếp. Đi diễn ngồi trên máy bay, trên xe vẫn viết. Ra sân bay ngồi, máy bay delay 6 tiếng đồng hồ lại mở máy viết tiếp. Đúng 7 ngày là xong, khi mình gửi mọi người rất ngạc nhiên. Không phải mình viết hay, quá xuất thần, mà nó có tâm huyết và hứng khởi, mình rất có niềm tin vào dự án này".
Mỹ Tâm tiết lộ năm nay về Đà Nẵng ăn tết, làm bánh tét, đi từ thiện như mọi lần Ảnh: Thắng Đặng
Khi được hỏi "bao giờ lấy chồng", "họa mi tóc nâu" hài hước: "Không biết ngày mai mình sẽ gặp ai, nhiều khi gặp ai yêu cái cưới người ta luôn. Đùng cái mọi người hỏi Mỹ Tâm năm nay có gì, Tâm nói năm nay Tâm đám cưới đó nha. Câu này năm nào cũng nói. Đó chỉ cách mình nói trong câu chuyện khi được hỏi thôi... Tâm cũng muốn lắm nhưng chưa có đối tượng. Nhưng Tâm tin người cần gặp nhất định sẽ gặp ".
Trong hơn một tuần công chiếu, Mỹ Tâm và ê-kíp rất chăm chỉ đi cinetour tại các cụm rạp để giao lưu và thưởng thức bộ phim cùng người hâm mộ, mà còn liên tục đeo khẩu trang “đột kích” rạp phim bất ngờ để xem cùng khán giả.
Và những điều thú vị cũng liên tục xảy ra trong những lần “đột kích” như thế. Mới nhất, vào tối 12.1, khi “đột kích” một rạp chiếu phim ở TP.HCM, Mỹ Tâm hoàn toàn không ngờ tới khi fan và những người trong ê-kíp quyết định “đột kích” ngược để tạo nên sự bất ngờ đặc biệt nhân ngày sinh nhật sắp đến của cô. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến Mỹ Tâm xúc động đến rơi nước mắt. Bên cạnh bánh sinh nhật và hoa, fan còn dành tặng cho Mỹ Tâm một chiếc xe máy điện mini đáng yêu màu hồng, màu chiếc “siêu xe” huyền thoại mà cô vẫn hay "đi bão" ủng hộ đội tuyển Việt Nam, để cô "đi bão" trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.