Mỹ Tâm thừa nhận hát không bằng Nhật Thủy

23/03/2014 23:37 GMT+7

(iHay) Nhật Thủy tỏa sáng như một nghệ sĩ chuyên nghiệp với ca khúc tiếng Anh Loving you khiến các giám khảo không tiếc lời khen.

* Mỹ Tâm nhận cúp ca sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á của MTV

(iHay) Nhật Thủy tiếp tục tỏa sáng như một nghệ sĩ chuyên nghiệp với ca khúc tiếng Anh Loving you khiến các giám khảo không tiếc lời khen.

>> Vietnam Idol: Hotboy Đông Hùng từng làm phụ hồ, rửa chén thuê
>> Tiến Việt thắng sing-off, Phú Hiển chia tay Vietnam Idol


Vietnam Idol 2013 đã trải qua một nửa chặng đường với Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện gồm (từ trái sang): Tiến Việt, Phương Linh, Nhật Thủy, Minh Thùy và Đông Hùng

Trong đên Gala 5 vào tối 23.3 chủ đề Thổi bùng cá tính với sự tư vấn, trợ giúp của ca-nhạc sĩ Thanh Bùi và người mẫu Thanh Hằng, Top 5 đã mang đến những màn biểu diễn với màu sắc khác nhau để chinh phục ban giám khảo.

Đặc biệt, Nhật Thủy tỏa sáng như một nghệ sĩ chuyên nghiệp với tiết mục Loving you, khiến các giám khảo và khán giả như 'nín thở' để theo dõi màn biểu diễn của cô.

Mỹ Tâm nhận xét cô không thể tin là Nhật Thủy đã hát được ca khúc này vừa kỹ thuật mà lại rất cảm xúc. Mỹ Tâm khen Nhật Thủy đã hát rất nhiều nốt cao trong bài này, không chỉ trên đầu ngón tay, mà đến ngay cả cô cũng không làm được. Giám khảo Anh Quân cũng đồng tình với Mỹ Tâm khi thừa nhận đây là bài hát khó mà ít ca sĩ ở châu Á làm được. 


 
Trước đó, hotboy ‘con nhà nghèo’ Đông Hùng mở màn đêm Gala 5 với ca khúc New devide sôi động -  một ca khúc Rock nổi tiếng của Linkin' Park . Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét, đây là màn trình diễn anh chờ đợi nhất trong khi Mỹ Tâm cho rằng, nếu Đông Hùng cứ chọn những ca khúc hay như vậy ở các vòng sau, anh sẽ là Idol.

Tiến Việt làm mới mình với ca khúc Đông của Vũ Cát Tường. Với ca khúc này, các giám khảo đã bày tỏ sự không hài lòng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng Tiến Việt biểu diễn thiếu nam tính, Mỹ Tâm nghĩ rằng ca khúc này không hợp giọng chàng du học sinh Anh, trong khi nhạc sĩ Anh Quân thì thấy Tiến Việt thiếu sự kiểm soát bản thân trên sân khấu.

Minh Thùy khiến tất cả mọi người phấn khích với bản làm mới lại ca khúc Độc bước cùng đoạn rap bằng giọng Quảng Trị cực đáng yêu. Ca sĩ Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho Minh Thùy.

Phương Linh quyết định thử sức với Rock 'N Roll qua ca khúc Ooh La La. Các giám khảo Anh Quân, Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng cũng khen Phương Linh đã biểu diễn thoải mái hơn, có sự thay đổi làm họ hưng phấn khi thưởng thức.

Điều đặc biệt nhất trong đêm trực tiếp hôm nay là giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm nhận giải thưởng Best Worldwide Act của MTV châu Âu dành cho ca sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á.


Giám khảo Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ khi chiếc cúp MTV châu Âu cuối năm ngoái đã được trao cho cô ngay trên sân khấu Vietnam Idol hôm nay


Cận cảnh giải thưởng của Mỹ Tâm - Ảnh: FB

iHay.vn

>> Vietnam Idol: Top 6 dã ngoại phố biển trước khi loại 1 thí sinh
>> Vietnam Idol 2013: 'Nhật Thủy là cơn ác mộng với các thí sinh
>> Top 6 Vietnam Idol ôn kỷ niệm ngày 8.3
>> Vietnam Idol 2013: Yến Lê, Ngân Hà nắm tay dừng bước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.