Mỹ Tâm thử sức với tình khúc thời gian

16/08/2012 10:09 GMT+7

(iHay) Hàng loạt giọng ca nổi tiếng một thời sẽ cùng nhau tái ngộ khán giả tối 25.8 tại Nhà hát Bến Thành.

(iHay) Chương trình Tình khúc vượt thời gian tối 25.8 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM) quy tụ hàng loạt giọng ca nổi tiếng một thời.

Ngoài ra, những giọng ca “nhạc trẻ” cũng sẽ thử sức mình trong chương trình như Đức Tuấn, Hiền Thục.

Đặc biệt, ca sỹ Mỹ Tâm - sau nhiều lần “đắn đo” chị đã quyết định thử sức lần đầu tiên trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” với hy vọng mang đến sự bất ngờ thú vị cho khán giả của chương trình cũng như làm hình ảnh của nàng “tóc nâu môi trầm” thêm đa sắc, đa thanh. Chắc chắn phần trình diễn của nữ giám khảo Vietnam Idol sẽ thu hút khán giả.

 Đây là lần thử sức đầu tiên của Mỹ Tâm với chương trình Tình khúc vượt thời gian
Đây là lần thử sức đầu tiên của Mỹ Tâm với chương trình
Tình khúc vượt thời gian

Nam danh ca Elvis Phương - một giọng ca trầm ấm quyến rũ, từng gắn bó với ký ức của nhiều khán giả sẽ mang tới cho khán giả những lời yêu nồng nàn “Dù cho mưa, anh xin đưa em đến cuối cuộc tình” (Niệm khúc cuối – Ngô Thụy Miên) hay một chút day dứt, tiếc nuối “Sao ra đi mà không bảo gì nhau, để anh gọi tiếng thơ buồn vọng lại” (Áo lụa Hà Đông) thay cho tiếng con tim của bao nhiêu người.

 Sau thời gian đắn đo, Mỹ Tâm đã quyết định tham gia nhằm làm mới mình với khán giả
Sau thời gian đắn đo, Mỹ Tâm đã quyết định tham gia nhằm làm mới mình với khán giả

Vào nghề từ năm 1962, và 2 năm sau đó trở thành một ca sỹ nổi tiếng với hình ảnh luôn gắn với chiếc áo dài, từ đó đến nay, Con nhạn trắng Gò Công là cái tên đã đi cùng với nữ danh ca Phương Dung trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Nhận được lời mời của chương trình, chị đã thu xếp công việc tại Mỹ bay về Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để chuẩn bị. Chị sẽ mang tới cho khán giả ca khúc Mùa mưa đi qua (Du Uyên - Hà Phương), và Kiếp Nghèo (Lam Phương).

 Ca sĩ Ánh Tuyết mang đến chương trình những bài hát chị chưa bao giờ thể hiện
Ca sĩ Ánh Tuyết mang đến chương trình những bài hát chị chưa bao giờ thể hiện

Với ca sĩ Ánh Tuyết, chị sẽ mang đến chương trình những bất ngờ khi thể hiện những ca khúc mà trước đây chưa từng nghe chị hát. Nỗi buồn hoa phượng (Thanh Sơn) và Em về kẻo trời mưa là hai ca khúc mà chị sẽ giới thiệu với khán giả. Đây cũng là những ca khúc nằm trong kế hoạch thu âm album mới của chị.

 Ca sĩ Phi Thúy Hạnh
Ca sĩ Phi Thúy Hạnh

Ca sỹ Quang Linh - giọng ca ngọt ngào của xứ Huế, lần đầu tiên đến với chương trình này. Anh không lựa chọn những ca khúc mang âm hưởng dân ca quen thuộc mà thay vào đó là những ca khúc trữ tình, như: Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy), Tấm ảnh không hồn (Hoài An) - đây cũng là những ca khúc mà anh nhận được rất nhiều những lời yêu cầu mỗi khi đứng trên sân khấu.

Anh chia sẻ: “Có lẽ, nhiều người cũng đã từng có tâm trạng giống như những câu hát “Vài lần muốn hủy tấm hình mà có được đâu, vì tình người khắc đệm sâu, quên thật khó người yêu lúc đầu” nên dễ đồng cảm và hay yêu cầu Linh hát bài này.”

 Danh ca Elvis Phương hứa hẹn mang đến cho khán giả màn trình diễn nhiều cảm xúc
Danh ca Elvis Phương hứa hẹn mang đến cho khán giả
màn trình diễn nhiều cảm xúc

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Ngọc Liên, Hà My, Thùy Dương, Đông Đào, Phi Thúy Hạnh, Nhóm It’s Time... Chương trình diễn ra lúc 20h30 thứ bảy, ngày 25/8/2012 tại Nhà hát Bến Thành.

Minh Nguyễn
Ảnh: HQV

>> Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên có kênh riêng trên Youtube
>> Huy Khánh, Mỹ Tâm được thí sinh Idol yêu thích
>> Mỹ Tâm “nhắng nhít” trên hàng ghế giám khảo Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2012 với cát-sê nửa tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.