Mỹ Tâm, Thu Minh hỗ trợ thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết

22/10/2015 12:23 GMT+7

(iHay) Hai nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ nhận lời mời tham gia biểu diễn cùng thí sinh trong một tiết mục đặc biệt, tạo điểm nhấn cho đêm chung kết và trao giải.

(iHay) Hai nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ nhận lời mời tham gia biểu diễn cùng thí sinh trong một tiết mục đặc biệt, tạo điểm nhấn cho đêm chung kết và trao giải.

>> Đức Phúc bất ngờ xuất hiện khuấy động không khí 'Giọng hát Việt nhí'
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly xúc động khi học trò Dương Khắc Linh hát về mẹ

Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 1Mỹ Tâm bất ngờ nhận lời mời tham gia Giọng hát Việt nhí với tư cách người hỗ trợ thí sinh đêm chung kết.
Sau một chặng đường dài, đêm Chung kết và trao giải cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 24.10. Trong “trận chiến” cuối cùng này, ba thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội là Công Quốc - đội Cẩm Ly, Hồng Minh của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Tiến Quang - đội Dương Khắc Linh sẽ chính thức “so găng” với nhau để chạm tới ngôi vị quán quân.
Bên cạnh những phần dự thi solo được ba huấn luyện viên “đo ni đóng giày”, mỗi thí sinh sẽ có màn kết hợp với một khách mời đặc biệt.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 2
Thu Minh trợ giúp thí sinh của đội Dương Khắc Linh 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã mời ca sĩ Thu Minh cùng song ca với học trò của mình qua ca khúc Ước mơ. Dương Khắc Linh cho biết: “Tôi đắn đo nhiều lắm vì không biết phải mời ai phù hợp để hòa giọng cùng Tiến Quang. Vì là đêm thi cuối rồi nên tôi muốn bé có được sự thoải mái nhất có thể để cháy hết mình. Mọi chuyện có đạt giải cao nhất hay không giờ không quan trọng bằng việc khán giả có nhớ đến hay không và những định hướng tôi giúp các con sau cuộc thi”.
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bất ngờ mời ca sĩ Mỹ Tâm hỗ trợ cho Hồng Minh qua một ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị mang tên: Giọt sương.
Hồng Minh là thí sinh nhỏ nhất còn lại của top 3 và cũng đến từ Đà Nẵng. Bé chia sẻ: “Con thần tượng nhất là cô Mỹ Tâm, con vui lắm vì con không thể tin được là cũng có cơ hội con được hát cùng cô Tâm”. Hồng Minh còn bật mí thêm rằng em có cùng ngày sinh nhật với giọng ca Chuyện như bắt đầu.
Riêng với đội Cẩm Ly, như lời hứa với các bé trong đêm bán kết, chị sẽ mời Nhã Thy và Thế Thanh quay trở lại cùng hát với Công Quốc. Cả ba sẽ cùng kết hợp trong một tiểu phẩm hài kết hợp cùng phần hát nhạc phẩm Lên chùa cầu an (bài hát gốc Lên chùa cầu duyên).
Bên cạnh đó, trong đêm thi này còn có nhiều thí sinh của mùa giải trước, đặc biệt là cặp đôi Thiện Nhân - Mai Chí Công.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 3Hồ Hoài Anh tích cực tập luyện cho học trò chuẩn bị cho đêm thi quan trọng.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 4Thu Minh đã có thời gian tập luyện với Tiến Quang của đội Dương Khắc Linh.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 6Nữ ca sĩ nhiệt tình giúp đỡ để Tiến Quang có tiết mục tốt nhất.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 5Dương Khắc Linh đặt nhiều hy vọng vào trò cưng.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 7Cẩm Ly dốc sức tập luyện cho các học trò.
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 8“Cô giáo” Cẩm Ly cũng rất nghiêm khắc 
Mỹ Tâm, Thu Minh bất ngờ hỗ trợ cho thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết 9Nhiều thành viên của đội Cẩm Ly sẽ trở lại để hỗ trợ cho Công Quốc

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Mỹ Tâm tự tay đệm đàn thể hiện ‘Một mình’
>> Sao Hàn diện váy vài trăm ngàn vẫn gợi cảm tại MAMA 2014
>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận giải MAMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.