Mỹ Tâm thay đồ cực nhanh trước 40.000 khán giả

12/11/2017 10:50 GMT+7

Tối 11.11, đêm thứ hai của chương trình Steps Of Glory tiếp tục lập lại kỷ lục khi sân vận động Quân khu 7, TP.HCM không còn một chỗ trống, thu hút hơn 40.000 khán giả.

Hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc và các tín đồ thời trang được dịp "cháy" hết mình trong một buổi tiệc thời trang âm nhạc hoành tráng. Đồng thời 12 nhà tạo mẫu cùng gần 200 “chân dài” đã cùng nhau giới thiệu những thiết kế mới, lấy ý tưởng từ 7 sắc màu đại diện cho 7 phong cách của giới trẻ hiện nay. Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, các ca sĩ đã mang đến những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc. Nổi bật trong số đó là những giọng ca đang “gây sốt” trên các bảng xếp hạng như: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi...
Là giọng ca giữ vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo choàng đen cùng bản remix Đừng hỏi em. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang phiên bản sôi động của ca khúc từng trở thành hiện tượng mạng lên sân khấu lớn tại sân vận động. Trước đó, Đừng hỏi em đã “gây bão” với hơn 16 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Cô chỉ mất chưa đầy 10 giây để “lột xác” từ hình ảnh kín đáo với áo choàng đen thành hình tượng quyến rũ với váy tua rua lấp lánh. Người đẹp chiêu đãi khán giả liên khúc Chuyện như chưa bắt đầu - Đâu chỉ riêng em được phối theo thể loại sôi động và những động tác vũ đạo chuyên nghiệp bên các vũ công.
Lúc đầu giọng ca Đâu chỉ riêng em mặc kín như bưng từ đầu đến chân
Nhưng sau đó nữ ca sĩ thay đồ trong 10 giây với trang phục ánh kim bốc lửa
Nếu Tóc Tiên mở đầu chương trình bằng bản mashup I Am In Love - Ngày mai - Walk Away với khả năng làm chủ sân khấu bằng giọng hát đầy nội lực, vũ đạo nóng bỏng thì Noo Phước Thịnh lại chinh phục khán giả bằng ba ca khúc Wanna Say I Love - Tôi là một ngôi saoMình thích thì mình yêu thôi. Đặc biệt là màn kết hợp bất ngờ của những tên tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Soobin Hoàng Sơn - Lê Hiếu, Only C - Miu Lê, Trúc Nhân - Min, Mỹ Tâm - Only C.
Chương trình Steps Of Glory sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25.11 hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút đắm chìm cùng âm nhạc tuyệt vời tại Quảng trường 29.3.
Cả biển người reo hò tên Mỹ Tâm
Đông Nhi cũng có màn trình diễn đầy ấn tượng
Các người mẫu trình diễn thời trang kết hợp với các tiết mục âm nhạc của các ca sĩ
Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu
Only C và Miu Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.