Mỹ Tâm tạm hoãn và dời lịch tổ chức liveshow 'Tri âm' kỷ niệm 20 năm ca hát

Phan Cao Tùng
Phan Cao Tùng
25/02/2021 15:06 GMT+7

Chiều 25.2, ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra thông báo quyết định tạm hoãn và dời lịch tổ chức liveshow Tri âm dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM nhằm kỷ niệm 20 ca hát.

Vào giữa tháng 1, Mỹ Tâm đã công bố thông tin về việc tổ chức liveshow Tri âm diễn ra lần lượt vào ngày 7.3 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 14.3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về liveshow ngay lúc đó khiến công chúng vô cùng trông đợi, tạo ra một “cơn bão” trên mạng xã hội. 10.000 vé đặt trước cũng đã được khán giả tiêu thụ toàn bộ chỉ sau 1 tiếng mở bán.
Thành tích này tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nữ ca sĩ sau gần hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Hai khách mời đầu tiên của liveshow Tri âm cũng đã được hé lộ là ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hà Anh Tuấn - vốn là những người bạn đồng điệu trong âm nhạc với Mỹ Tâm thời gian qua.

Mỹ Tâm trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Tri âm

Ảnh: NSCC

Thế nhưng vào chiều 25.2, Mỹ Tâm đã có chia sẻ: "Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh thành đang còn diễn ra. Dù nhiều biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được các cơ quan chức năng và toàn dân thực hiện nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu chúng ta chủ quan.

Mỹ Tâm thông báo dời lịch tổ chức liveshow 'Tri âm'

Để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ê kíp, MTE cùng Mỹ Tâm rất tiếc khi phải đưa ra quyết định cuối cùng là xin phép được dời lịch diễn liveshow Tri âm của Mỹ Tâm tại TP.HCM (7.3) và Hà Nội (14.3) sắp tới. Thời gian diễn ra chính thức của 2 đêm liveshow Tri âm sẽ được thông báo sớm nhất đến quý khán giả ngay sau khi chúng ta kiểm soát được đợt dịch lần này. Các chiếc vé mà quý khán giả đã được đặt mua trong đợt pre-order trước đây vẫn sẽ có hiệu lực cho đến khi đêm diễn được tổ chức".
Nữ ca sĩ hàng đầu nhạc Việt nói thêm: "Mỹ Tâm rất xin lỗi đến quý khán giả vì sự việc không mong muốn này. Rất cám ơn tình cảm yêu thương, sự thông cảm cũng như sự ủng hộ và đồng hành của quý khán giả. Hy vọng những khó khăn sẽ sớm qua để chúng ta cùng nhau hội ngộ trong liveshow Tri âm. Thân chúc quý khán - thính giả có thật nhiều sức khỏe và bình an!".

Mỹ Tâm thăm hỏi và trao quà tết cho các nghệ sĩ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM vào ngày 4.2

Ảnh: NSCC

Mỹ Tâm trong chuyến trao quà tết cho bà con tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam ngày 7.2

Ảnh: NSCC

Mỹ Tâm chia sẻ nhiều năm qua, cô nhận ra thế giới thật sự của mình là âm nhạc cùng những cảm xúc thăng hoa trên sân khấu. Suốt hành trình ấy, biết bao khán giả nhiều thế hệ luôn kề cận yêu thương, gắn bó với cô. Chưa kể, "Họa mi tóc nâu" từng bỏ lỡ tổ chức concert Tâm 9 khoảng 3 năm. Vì thế, cô nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để tổ chức liveshow Tri âm dành tặng khán giả. Năm 2021 cũng tròn 20 năm kể từ lúc Mỹ Tâm ra mắt album đầu tiên mang tên Mãi yêu.
Ngoài ra, thời gian này, Mỹ Tâm cũng đang bắt tay cùng ê kíp thực hiện một phim tài liệu - hình thức đang thịnh hành trên toàn cầu. Cô hy vọng bộ phim tạo cơ hội chia sẻ cùng khán giả về quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.