Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP hát 'miễn phí' cho ngày 8.3

03/03/2016 16:03 GMT+7

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac… sẽ tham gia đêm nhạc miễn phí iConcert - Say it Sing it Share it , chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac… sẽ tham gia đêm nhạc miễn phí iConcert - Say it Sing it Share it, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng sẽ cùng tham gia đêm nhạc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3Mỹ Tâm, Sơn Tùng sẽ cùng tham gia đêm nhạc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3
Chia sẻ về ý tưởng của đêm nhạc iConcert - Say it Sing it Share it, nhạc sĩ Nguyễn Hà cho biết: “Chữ i trong iConcert là viết tắt cho Internet và iConcert là một đêm nhạc đặc biệt quy tụ những ca sĩ đang được khán giả trẻ - đối tượng lớn sử dụng Internet yêu thích. Tôi muốn mang đến một ý tưởng thật khác lạ, thú vị về một đêm nhạc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ”.
Bên cạnh nữ ca sĩ đình đám Mỹ Tâm, những gương mặt làm dậy sóng mạng xã hội với lượng fan “khủng” như Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac… sẽ là đại diện ưu tú nhất cho thế hệ những ngôi sao trẻ của âm nhạc Việt Nam tham gia iConcert.
Trong đêm nhạc, các ca sĩ sẽ lần lượt thể hiện những bản hit “ từng và đang làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Ngoài ra cũng trong chương trình, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các ca sĩ sẽ cùng người hâm mộ xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về số người tặng hoa cho nhau nhiều nhất trong một đêm nhạc.
iConcert - Say It Sing It Share It sẽ được phát vé miễn phí tại cổng A1, sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), từ 9 - 17 giờ các ngày 4 - 6.3. Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ chủ nhật, ngày 6.3 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.