Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ trao giải Cống hiến

15/03/2018 16:15 GMT+7

Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc Cống hiến (Báo Thể thao & Văn hóa) vừa xác nhận, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ trao giải thưởng.

Chương trình diễn ra vào tối 22.3 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Đã từ lâu, ca sĩ Mỹ Tâm thường từ chối tham gia trong các lễ trao giải thưởng âm nhạc trong nước. Bởi vậy, việc Mỹ Tâm nhận lời trình diễn trong lễ trao giải thưởng Cống hiến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngoài ca sĩ Mỹ Tâm, chương trình (do Hoàng Trọng Thanh làm tổng đạo diễn) còn có sự tham gia của các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương, ban nhạc Background, dàn dây V - String, dàn kèn Bigband Yelow Sater và nhóm bè Harmonie.

Đây cũng là lần đầu tiên, nhóm kịch đương đại của đạo diễn Nguyễn Phi Phi Anh sẽ biểu diễn tác phẩm nhạc kịch Ngôi sao hạnh phúc. Theo nhạc sĩ Dương Cầm - Giám đốc âm nhạc của chương trình lễ trao giải, vở nhạc kịch xoay quanh con đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, từ lúc mới là con kén nhỏ bước ra, cho đến lúc trưởng thành cùng những giọt mồ hôi, giọt nước mắt… Những bài hát xuất hiện trong đề cử của giải thưởng Cống hiến được lựa chọn sử dụng trong vở nhạc kịch.

MC dẫn dắt lễ trao giải là nhà báo Lại Văn Sâm và hoa khôi Lan Khuê. Khi được hỏi về việc làm thế nào để  tránh “sự cố” giống như màn cầu hôn của diễn viên hài Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng, ban tổ chức tin tưởng nhà báo Lại Văn Sâm với kinh nghiệm dẫn chương trình kỳ cựu sẽ có cách xử lý để không xảy ra các sự cố trên truyền hình.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, sẽ có một cầu thủ trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam xuất hiện tại lễ trao giải thưởng.

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm, Ca sĩ của năm... 
Ngày 15.3, phóng viên của các cơ quan báo chí tại Hà Nội và TP.HCM đã tham gia bỏ phiếu bầu dựa trên danh sách đề cử được công bố vào 5.2. vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.