Mỹ Tâm sẽ quậy tưng cùng học trò trong đêm nhạc tại Hà Nội

13/10/2015 10:45 GMT+7

(TNO) Trong đêm nhạc sắp tới tại Hà Nội, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ hát cùng các học trò Đức Phúc, Vân Anh và Thu Thủy, ba giọng ca cá tính và nổi bật trong đội của cô tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015 . Ngoài ra, Mỹ Tâm còn có màn song ca đặc sắc cùng hai người anh thân thiết là Quang Dũng và Tuấn Hưng trong đêm nhạc.

(TNO) Trong đêm nhạc sắp tới tại Hà Nội, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ hát cùng các học trò Đức Phúc, Vân Anh và Thu Thủy, ba giọng ca cá tính và nổi bật trong đội của cô tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn có màn song ca đặc sắc cùng hai người anh thân thiết là Quang Dũng và Tuấn Hưng trong đêm nhạc.

Ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: MTECa sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: MTE
Sau hơn nửa năm dốc sức cho vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015 và thành công trong việc đưa học trò cưng Đức Phúc trở thành quán quân chương trình, Mỹ Tâm đã quyết định trở lại với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20.10 tới đây. 
Trong đêm nhạc này, ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của mình, "họa mi tóc nâu" còn quyết định thử sức những ca khúc chưa từng thể hiện trên sân khấu lớn như: Một mình của nhạc sĩ Thanh Tùng, hay Tóc gió thôi bay, Về đi em của nhạc sĩ Trần Tiến.
Thời gian gần đây, nhiều thay đổi ở Mỹ Tâm khiến các fan không khỏi bất ngờ, thích thú. Không chỉ thay đổi về phong cách thời trang mà việc "họa mi tóc nâu" tự tin thử sức với những ca khúc mới cũng khiến khán giả vô cùng háo hức.
Mỹ Tâm và học trò cưng Đức Phúc - Ảnh: Độc Lập
Cũng trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm sẽ song ca cùng quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc trong ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường. Ca khúc này từng gây sốt với clip Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát. Bên cạnh đó, Đức Phúc còn được "cô Tâm" tạo điều kiện solo ca khúc Huyền thoại mẹ mà anh từng thể hiện thành công trong cuộc thi Giọng hát Việt
Ngoài Đức Phúc, đêm nhạc còn có sự tham gia của Vân Anh và Thu Thủy - hai giọng ca cá tính và nổi bật trong đội Mỹ Tâm. Lần đầu tiên, Mỹ Tâm sẽ cùng Vân Anh và Thu Thủy thể hiện lại bản mash-up Mưa từng gây ấn tượng trong vòng Đối đầu.
Bên cạnh những học trò thân thiết, "họa mi tóc nâu" cũng không quên mời hai người anh thân thiết là Quang Dũng và Tuấn Hưng cùng tham gia đêm nhạc. Theo đó, khán giả sẽ có cơ hội được nghe Mỹ Tâm song ca cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng trong ca khúc Em và tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng. Còn phần song ca cùng Quang Dũng lại được cô giữ bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.