Mỹ Tâm 'phượt' Mộc Châu trong vòng 12 tiếng

14/04/2017 16:02 GMT+7

Mặc lịch trình làm việc dày đặc, Họa mi tóc nâu vẫn quyết tâm du ngoạn vùng đất được ví như Đà Lạt của Tây Bắc. Dù chuyến đi vội vàng ngoài dự tính nhưng cô vẫn kịp ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp tại đây.

Trốn khỏi cái nóng bức của TP.HCM, nữ huấn luyện viên The Voice 2015 được thỏa sức hòa mình với thiên nhiên tươi mát của Mộc Châu (Sơn La). Các bức ảnh ngẫu nhiên với phong cách khá “bụi” nhưng cũng không kém phần giản dị, nhiều người hâm mộ phát cuồng gọi đây là “Mỹ Tâm phiên bản đẹp nhất”.
Thật bất ngờ khi người đẹp tiết lộ chuyến đi này hoàn toàn không nằm trong kế hoạch. Hứng chí đi cùng một người bạn, cô đã có chuyến du ngoạn, giải tỏa căng thẳng chỉ trong vòng 12 tiếng tại cao nguyên hoa của Sơn La.
Sau Giọng hát Việt 2015, “họa mi tóc nâu” lần đầu trở lại với gameshow truyền hình trong chương trình Phiên bản hoàn hảo. Người hâm mộ có dịp được tiếp cận gần hơn với tính cách hài hước và dí dỏm của cô. Trước đây Mỹ Tâm từng rất khó tính, ít khi bộc lộ cảm xúc hay chia sẻ với công chúng. Nhưng trong những năm gần đây, “người tình không bao giờ cưới” của Mr. Đàm đã chịu khó tương tác mạng xã hội, gần gũi hơn với fan.
Nữ ca sĩ Ô cửa màu xanh được người hâm mộ yêu thích bởi tài năng và lối sống nói không với scandal
Người hâm mộ gọi đây là “Mỹ Tâm phiên bản đẹp nhất”
Trông “họa mi” như một phượt thủ thứ thiệt
Nhiều người ''ngẩn ngơ'' trước vẻ nhí nhảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1981 trong những bức hình này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.