Mỹ Tâm ngồi bệt trò chuyện cùng các cụ già gây xúc động

20/09/2017 10:20 GMT+7

Hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm ngồi bệt xuống đất để trò chuyện cùng các cụ già đang chờ người nhà đón bên vệ đường được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hình ảnh này nằm trong chuyến đi từ thiện của Mỹ Tâm vào hôm 19.9 tại Bến Tre. Cô cùng các thành viên trong ê-kíp và các tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm đã trao tặng hơn 300 phần quà gồm gạo, đường, bún gạo, bánh trung thu... cho những người già neo đơn tại đây.
Đây là một trong những hoạt động của quỹ từ thiện Mỹ Tâm nhằm tri ân những đấng sinh thành nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Ngoài phần tặng quà, nữ ca sĩ còn mang đến cho bà con những ca khúc theo yêu cầu như Họa mi tóc nâu, Dạ cổ hoài lang, Người tình mùa đông... Không những vậy, "họa mi tóc nâu" còn trổ tài múa phụ họa cho một cụ bà hát nhạc trẻ khiến không khí buổi giao lưu trở nên vô cùng sôi động.
Mỹ Tâm múa minh họa cho một cụ bà mê ca hát
Chính sự gần gũi, chân thành đã giúp "họa mi tóc nâu" ghi điểm trong lòng mọi người. Đặc biệt, khi thấy các cụ già chờ người nhà đến đón, Mỹ Tâm không ngần ngại ngồi bệt xuống bên vệ đường để trò chuyện, hỏi han từng cụ.
Hôm 18.9, MC Nguyên Khang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ Mỹ Tâm trên trang cá nhân khi chứng kiến cách đối nhân xử thế của "đàn chị" với cụ bà 74 tuổi trong buổi biểu diễn ở quận Bình Tân, TP.HCM.
Nam MC điển trai cho biết khi thấy cụ bà bị fan che khuất tầm nhìn, cô chủ động nhờ ban tổ chức đưa ghế mời bà ngồi gần sân khấu để theo dõi phần trình diễn của mình. MC Nguyên Khang cũng bật mí sau đó Mỹ Tâm còn thể hiện ca khúc Đâu chỉ riêng em, ca khúc cô mới ra mắt gần đây bằng phiên bản cải lương để dành tặng cụ bà. Câu chuyện này khiến fan của Mỹ Tâm rất tự hào về thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.