Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ được đề cử Người phụ nữ của năm

21/06/2017 14:10 GMT+7

Đây là hạng mục mới tại giải thưởng Elle Style Awards 2017 dành cho những nhân vật có sức ảnh hưởng về phong cách cũng như tài năng khi vươn mình ra quốc tế trong năm qua.

Sau hai năm diễn ra thành công, giải Elle Style Awards, giải thưởng tôn vinh những nhân vật tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật và tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình, tiếp tục khởi động mùa giải thứ 3. Đặc biệt, năm nay giải thưởng còn có thêm hạng mục Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội và Người phụ nữ của năm do hội đồng báo giới bình chọn từ những nhân vật đã có sức ảnh hưởng về phong cách cũng như tài năng khi vươn mình ra quốc tế trong năm qua.
Hai hạng mục này khiến nhiều người khá thích thú khi Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ được đề cử Người phụ nữ của năm và Chi Pu, An Nguy, Kelbin Lei được đề cử Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội. Mặc dù vướng ồn ào vì chuyện bị mạo danh ở LHP Cannes nhưng không thể phủ nhận Lý Nhã Kỳ rất được quan tâm với phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng tại sự kiện quốc tế này. Trong khi đó, Ngô Thanh Vân gần đây lại gây chú ý khi thực hiện bộ phim về áo dài xưa. Mỹ Tâm với lượng fan đông đảo cũng là đối thủ ''nặng ký'' tại hạng mục này.
Hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm 2017 là cuộc chạy đua của Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn. Còn ở bảng nữ ca sĩ là những tên tuổi gây chú ý như Đông Nhi, Tóc Tiên và rapper Suboi.
Ngoài các hạng mục trên thì Elle Style Awards 2017 còn có thêm các hạng mục: Nam, nữ diễn viên phong cách của năm; Nam, nữ người mẫu phong cách của năm; Nhà thiết kế phong cách của năm... Đêm trao giải sẽ diễn ra tối 28.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.