Mỹ Tâm 'ngẫu hứng' cùng Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh

20/07/2016 17:08 GMT+7

'Họa mi tóc nâu' hy vọng sự kết hợp giữa cô và ba nam ca sĩ khách mời sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội những màn trình diễn tuyệt vời và đầy cảm xúc.

Sau thành công của liveshow Ô cửa màu xanh vào đúng dịp sinh nhật mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục làm “thoả lòng” người hâm mộ bằng đêm nhạc Hãy về với nhau sắp diễn ra.
Được biết, đêm nhạc này sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của ba nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt gồm: Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh. Mỹ Tâm mong muốn sự kết hợp đầy ngẫu hứng này sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người yêu nhạc.
Mỹ Tâm “ngẫu hứng” kết hợp cùng Bằng Kiều, Quang Dũng, Tấn Minh 1
Cô hy vọng sẽ mang đến một đêm nhạc tuyệt vời cho khán giả Hà Nội Ảnh: NVCC
Bên cạnh các liên khúc “hit” từng biểu diễn trong liveshow Ô cửa màu xanh, “họa mi tóc nâu” sẽ dành tặng người hâm mộ một số ca khúc được phối mới hoàn toàn, chưa từng được cô biểu diễn trước đó.
Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ rằng cô vô cùng hồi hộp khi sắp trở lại sân khấu Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, để cống hiến cho người hâm mộ những bản hit từng gắn liền với tên tuổi của mình, và các ca khúc vừa phát hành như Cuộc tình không may, Hãy về với nhau,...
Mỹ Tâm “ngẫu hứng” kết hợp cùng Bằng Kiều, Quang Dũng, Tấn Minh 2
Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng “hoạ mi tóc nâu” vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp Ảnh: NVCC
Hiện tại, dù đang ở Sài Gòn, Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ tập luyện để mang đến cho khán giả miền Bắc những tiết mục hoàn hảo nhất. Được biết, mỗi ngày nữ ca sĩ dành ra gần 8 giờ đồng hồ để tập vũ đạo cùng các thành viên trong nhóm nhảy MTE.
Đêm nhạc Hãy về với nhau sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23.7 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.