Mỹ Tâm 'nắm tay' Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc chung

03/08/2016 09:39 GMT+7

Giữ đúng lời hứa trong đêm nhạc của mình, Mỹ Tâm đã đồng ý thực hiện một đêm nhạc chung với "người tình không bao giờ cưới" Đàm Vĩnh Hưng tại phòng trà của anh vào ngày 6.8 tới đây.

Đây không phải lần đầu tiên Mr Đàm và Mỹ Tâm đứng chung sân khấu nhưng mỗi lần cặp đôi này kết hợp cùng nhau đều tạo nên sự phấn khích cho người hâm mộ. Trong không gian phòng trà, cả hai không chỉ hòa quyện về giọng hát mà thường xuyên có những màn tung hứng hóm hỉnh, mang đến sự thích thú cho khán giả.
Trong đêm nhạc sắp tới, cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Mỹ Tâm đều quyết định sẽ hát ngẫu hứng để tặng khán giả. Cả hai cũng giữ kín tiết mục song ca để tạo bất ngờ cho người hâm mộ. 
Là chủ nhân phòng trà, Mr Đàm cho biết để "họa mi tóc nâu" nhận lời làm đêm nhạc chung không phải chuyện dễ. Tuy nhiên, với mối thân tình của cả hai, Mỹ Tâm đã sắp xếp công việc để có đêm nhạc chung với Đàm Vĩnh Hưng, cũng là hiện thực hóa lời hứa của cô với fan trong đêm nhạc riêng vừa qua.
Mr Đàm và 'họa mi tóc nâu' thường xuyên có những cử chỉ thân mật trên sân khấu Ảnh: Thắng Đặng
Cho đến nay, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm với Đàm Vĩnh Hưng thực hư thế nào có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Tuy nhiên, trên truyền thông, Mr Đàm vẫn luôn gọi "họa mi tóc nâu" là "người tình không bao giờ cưới" và tuyên bố chỉ làm đám cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm. Trong khi đó, nữ ca sĩ Ước gì cũng dành cho đàn anh của mình một tình cảm rất đặc biệt và thường xuyên nhắc về anh bằng những lời... nửa đùa nửa thật.
Hiện tại, nếu Mỹ Tâm vừa hoàn thành live show tại Hà Nội với 3 khách mời là những nam danh ca hàng đầu gồm Tấn Minh, Bằng Kiều, Quang Dũng thì Mr Đàm cũng đang dốc toàn lực cho live show "khủng" nhất sự nghiệp 20 ca hát của mình sẽ diễn ra ở cả TP.HCM và Hà Nội vào tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.