Mỹ Tâm mừng sinh nhật với đêm nhạc riêng

19/12/2015 16:26 GMT+7

Trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mỹ Tâm khiến các fan vô cùng háo hức khi tiết lộ sắp tới sẽ tổ chức đêm nhạc riêng mang tên Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật của mình 16.1.2016.

Trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mỹ Tâm khiến các fan vô cùng háo hức khi tiết lộ sắp tới sẽ tổ chức đêm nhạc riêng mang tên Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật của mình 16.1.2016.

Mỹ Tâm - Ảnh: Độc LậpMỹ Tâm - Ảnh: Độc Lập
Mỹ Tâm cho biết những sinh nhật trước cô thường phải tổ chức nhiều ngày ở nhiều nơi khác nhau nên một số khán giả "than phiền" rằng họ gặp không ít trở ngại khi muốn đến chúc mừng. Vì thế cô quyết định thực hiện một đêm nhạc tại sân khấu với quy mô lớn hơn để người hâm mộ khắp nơi có thể cùng tham gia. 
Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm chọn Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) để thực hiện đêm nhạc riêng vì cô muốn một không gian vừa đủ lớn để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cũng vừa đủ sang trọng, ấm áp, phù hợp với tinh thần cũng như không gian âm nhạc mang nhiều tính tự sự mà cô muốn chia sẻ.
"Cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì cũng là lúc tôi muốn nhìn lại một năm qua đã làm được gì cho bản thân và cả những người xung quanh, vì thế đêm nhạc này chính là dịp để tôi kỷ niệm một năm cũ vừa khép lại và mở ra một trang mới cho chặng đường tiếp theo", "họa mi tóc nâu" chia sẻ.
Mỹ Tâm mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo đêm nhạc riêng của mình - Ảnh: T.L
Đặc biệt, Mỹ Tâm đã quyết định mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo đêm nhạc này. Dù trước nay khá thân thiết với nhau ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm mời Nguyễn Quang Dũng đạo diễn đêm nhạc riêng của mình.
Chương trình sẽ bao gồm những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm và cả những ca khúc chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào. Theo tiết lộ của "họa mi tóc nâu", đó không chỉ là các ca khúc mới lần đầu ra mắt mà còn là những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà cô ít khi thể hiện trên những sân khấu lớn.
Đêm nhạc sẽ có hai ca sĩ khách mời đặc biệt, sẽ được bật mí trong vài ngày tới. Doanh thu từ việc bán vé sẽ được Mỹ Tâm trích ra cho các hoạt động từ thiện tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.