Mỹ Tâm mang ‘hit’ Đúng cũng thành sai, G Ducky hát Tiền nhiều làm điều thần kỳ

06/01/2021 18:59 GMT+7

Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều sẽ hội ngộ cùng những “hot” rapper như G.Ducky, Karik trong chương trình Vườn thịnh vượng , diễn ra tối 12.1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Phạm Thu Hà, Hà Lê, dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic. Đây cũng là lần đầu tiên trên sân khấu trong nước có sự kết hợp giữa rap và nhạc giao hưởng.

Vườn thịnh vượng gồm 3 phần: Bản giao hưởng tình yêu, Rap - Symphony, Mùa yêu.

GDucky

Rapper G.Ducky

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Bản giao hưởng tình yêu là những câu chuyện tình yêu được kể qua những tác phẩm nhạc ngoại lời Việt được yêu thích tại Việt Nam. Trong khi đó, Rap - Symphony mang đến cho khán giả những bản rap “nổi đình nổi đám” tại chương trình Rap Việt kết hợp cùng giao hưởng. Còn Mùa yêu giới thiệu tới người nghe những tác phẩm được hòa âm và phối khí trên dàn nhạc giao hưởng.

Thu-Phuong

Ca sĩ Thu Phương

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết, việc anh cùng giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa và nhạc trưởng Lưu Quang Minh nghĩ đến việc kết hợp giữa rap và giao hưởng cũng giống như mong muốn đưa ra một bài toán khó để được giải theo cách của mình. “Âm nhạc là sự thử nghiệm. Trong những ngày đầu năm, chúng tôi cũng muốn mình thay đổi tư duy nghe nhạc của khán giả”, anh nói.

Bang-Kieu

Ca sĩ Bằng Kiều

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Cùng với việc thể hiện 2 tác phẩm HabaneraO sole mio (Mặt trời của tôi), Phạm Thu Hà còn kết hơp với G.Ducky trong tiết mục rap kết hợp với nhạc giao hưởng. Trong khi ca sĩ Thu Phương mang đến không gian của Triệu đóa hồng, Hà Nội 12 mùa hoa, song ca cùng Bằng Kiều ca khúc Hoa xuân cho em, và lần đầu kết hợp cùng Hà Lê với ca khúc Mưa hồng.

Ha-Le

Ca sĩ Hà Lê

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Sau liên khúc nhạc Pháp lời Việt Chuyện tình yêu - Lại gần hôn anh, Bằng Kiều sẽ hát Về bên anh, Mưa trên ngày tháng đó. Còn Hà Lê dành tặng khán giả 2 ca khúc Bình minh sẽ mang em điNhớ mùa thu Hà Nội.

 
Karik

Rapper Krik

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Ca khúc rap được yêu thích trong thời gian qua Ala - Ela sẽ được G.Ducky và Karik cùng trình diễn. Karik sẽ hát riêng ca khúc Người lạ ơi với phong cách mới kết hợp với giao hưởng, còn G.Ducky sẽ trình diễn ca khúc Tiền nhiều làm điều thần kỳCa sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong chương trình với loạt ca khúc “hit”: Vì em quá yêu anh, Đúng cũng thành sai, Người hãy quên em đi.

 
Pham-Thu-Ha

Ca sĩ Phạm Thu Hà

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết, nhạc công của ban nhạc và dàn nhạc giao hưởng lên tới 50 người, cùng với đó là 150 diễn viên và nhóm thiếu nhi tham gia biểu diễn. Các công nghệ 3D như hologram và mapping được sử dụng để thực hiện các phần dàn dựng cho nghệ sĩ và tiết mục. Ngoài ra, sân khấu sẽ được làm nguyên một đài phun nước với đường kính lên tới gần 5 mét tạo không gian và điểm nhấn cho chương trình.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.