Mỹ Tâm lọt vào đề cử 'Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới'

27/10/2013 16:49 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa lọt vào danh sách 145 đề cử cho hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 của Giải thưởng Âm nhạc Thế giới (World Music Awards).

(iHay) Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa lọt vào danh sách 145 đề cử cho hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 của Giải thưởng Âm nhạc Thế giới (World Music Awards).

Hình ảnh của Mỹ Tâm được công bố trong danh sách đề cử hạng mục World’s Best Female Artist – Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh của Mỹ Tâm được công bố trong danh sách đề cử hạng mục World’s Best Female Artist - Ảnh chụp màn hình

Theo trang thông tin chính thức của World Music Awards, Mỹ Tâm là một trong số 35 đại diện đến từ châu Á và là đại diện duy nhất của Việt Nam. Tên của cô xuất hiện bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Christina Agulera, Adele, Britney Spears, Beyonce hay Katy Perry…

World Music Awards ra mắt năm 1989, vinh danh những nghệ sĩ được yêu mến và có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất, với phạm vi rộng khắp các châu lục.

Sau 2 năm gián đoạn, World Music Awards 2013 đã chính thức khởi động. Thời gian và địa điểm của lễ trao giải vẫn chưa được công bố chính thức.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa dẫn đầu bình chọn khu vực Đông Nam Á trong hạng mục World Wide Act của giải thưởng MTV EMA (Giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards).

Vào năm 2012, Mỹ Tâm từng được vinh danh là Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất trong Giải thưởng Mnet Asian Music Awards, được ví von là giải Grammy của Đông Á.

Mỹ Tâm bất ngờ khi được đề cử giải "Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới"

Phát biểu nhanh với iHay vào chiều tối nay 27.10, khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau đêm diễn tại Hà Nội tối qua, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ và tự hào khi mình được lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới năm 2013.

Mỹ Tâm cũng cho biết trước đó mình không hề biết về vinh dự này và cô cũng mới đọc được thông tin nức lòng trên từ Thanh Niên Online. Cô mong khán giả tiếp tục ủng hộ để góp phần quảng bá âm nhạc Việt, văn hóa Việt ra toàn thế giới.

Thiên Hương

Phong Linh

>> Mỹ Tâm ngập trong rừng hoa của fan Hà Nội
>> Mỹ Tâm và 'người tình' ráo riết luyện tập cho đêm nhạc tại Hà Nội
>> MV của Mỹ Tâm vào Top 8 MV được xem nhiều nhất trên YouTube toàn cầu
>> Mỹ Tâm dằn vặt đau khổ vì 'yêu' Lương Thế Thành
>> Mỹ Tâm có khả năng 'hội kiến' Katy Perry
>> Mỹ Tâm bận rộn ngồi 'ghế nóng' vẫn tranh thủ ra MV
>> Thu Minh 'ăn hiếp' Mỹ Tâm trên 'ghế nóng
>> Thu Minh và Mỹ Tâm 'tám' khí thế trước giờ quay hình Vietnam Idol
>> Bắt gặp Mỹ Tâm hẹn hò với Lương Thế Thành
>> Mỹ Tâm viết 'tâm thư' trải lòng cùng fan Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.