Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến

18/06/2019 21:15 GMT+7

Sau loạt ảnh tình cảm với nam diễn viên kém 10 tuổi, ca sĩ Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về mối quan hệ của hai người.

Mạng xã hội một phen "dậy sóng" khi ca sĩ Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến xuất hiện trong loạt ảnh chụp lén trong chuyến lưu diễn gần đây. Cặp đôi gây sốc vì những cử chỉ thân mật dành cho nhau.
[VIDEO] Mỹ Tâm "nựng yêu" Mai Tài Phến và thừa nhận: "Đi với Phến rất vui"
Chia sẻ với Thanh Niên tối 18.6, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: “Thật ra, Phến chỉ là một người bạn thôi. Tâm thích chơi với Phến vì cảm thấy thư giãn và hợp tính". Nữ ca sĩ còn cho biết thường xuyên đi du lịch với Mai Tài Phến, đặc biệt từ chuyến lưu diễn tại Hội An. Tuy nhiên, nam diễn viên không phải người tình như đồn đoán. Cô còn khẳng định sẽ công bố người yêu chính thức với công chúng khi tìm được người phù hợp.
Mai Tài Phến xuất hiện cùng Mỹ Tâm Ảnh: Phùng Hạo
Ngoài ra, cô còn bày tỏ: "Tâm cảm thấy buồn khi nhiều người xen vào cuộc sống của mình. Lúc ở hải quan, Tâm biết có nhiều bạn quay lén mình nhưng Tâm không quan tâm lắm. Tâm không trách các bạn nhưng việc Tâm yêu ai thì chỉ Tâm biết. Tâm không muốn mọi người đi sâu vào vấn đề này".
[VIDEO] Mai Tài Phến: "Mỹ Tâm gọi tôi là bạn, tôi gọi Tâm là cô Út"
Về phía Mai Tài Phến, nam diễn viên hiện chưa có bất kỳ chia sẻ nào. Được khán giả chú ý khi xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm, Mai Tài Phến dần tiến vào showbiz Việt. Đáng chú ý, việc anh kết hợp với ca sĩ Mỹ Tâm trong bản hit Đừng hỏi em đã khiến tên tuổi của nam diễn viên này ngày một thăng hạng. Gần đây, công chúng một phen bất ngờ khi chứng kiến màn kết hợp diễn xuất giữa hai người trong Chị trợ lý của anh, bộ phim do chính giọng ca Nơi mình dừng chân làm biên kịch, đạo diễn và diễn viên chính. 
Mai Tài Phến như hình với bóng cùng Mỹ Tâm Ảnh: Phùng Hạo
Tin đồn cặp đôi đang bí mật hẹn hò được nhiều người chú ý. Đặc biệt, người hâm mộ còn bắt gặp hình ảnh thân mật của cả hai trong những chuyến đi xa. Mới đây, Mai Tài Phến bị fan bắt gặp khi tháp tùng người đẹp sinh năm 1981 trong chuyến lưu diễn tại Hải Phòng - Hà Nội - Đà Nẵng. Trên chuyến bay, cả hai bị chụp lại những khoảnh khắc thân mật. Trong các bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, giọng ca Người hãy quên em đi đã có những cử chỉ vô cùng gần gũi với bạn diễn như vẹo má, lau mồ hôi. Ngoài ra, nam diễn viên Mai Tài Phến cũng đáp lại vô cùng tình cảm, anh vô tư để tay lên đùi của nữ ca sĩ.
Đáp lại sự ồn ào từ phía dư luận, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân, thẳng thắn lên tiếng không thích bị chụp lén.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.