Mỹ Tâm: Không dám nhận lời khen, chỉ dám xem là lời nhắc nhở

29/12/2016 08:47 GMT+7

Lần đầu tiên chia sẻ về hành động đẹp, gây sốt cộng đồng mạng trong đêm Giáng sinh, Mỹ Tâm cho biết cô không dám nhận lời khen và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng.

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, khi đi diễn về và bắt gặp một chàng trai khiếm thị hát trên sân khấu mà không có khán giả, Mỹ Tâm đã quay xe lại để tặng hoa và lên song ca cùng chàng trai khiếm thị ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sau khi có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, góc phố đông dần và nhiều người cùng nhau ủng hộ vào thùng quyên góp.
Hành động của "họa mi tóc nâu" cũng được một người live stream trên trang cá nhân và lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng với nhiều lời khen ngợi. Phần lớn cho rằng đây là hành động ấm áp nhất dịp Giáng sinh 2016. Tại thời điểm đó, Thanh Niên đã liên hệ với Mỹ Tâm để cô có thể chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện vừa qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khéo léo từ chối.
 
[VIDEO] Mỹ Tâm hát cùng chàng khiếm thị trong đêm Giáng sinh
Mới đây, "họa mi tóc nâu" lần đầu trải lòng trên trang cá nhân về sự việc vừa qua. Theo đó, Mỹ Tâm cho biết sau đêm Giáng sinh, cô nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với chàng trai khiếm thị Đức Mạnh nên "thấy cũng ngại ngại" và không biết nói gì nên... định trốn luôn.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tâm cũng đã có một mùa Giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa".
Cô cũng cho biết: "Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ) nhưng chắc có lẽ cháu - cũng như Tâm - xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa".
Những chia sẻ của Mỹ Tâm tiếp tục nhận được nhiều lời khen của dân mạng về sự khiêm tốn của cô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.