Mỹ Tâm gửi tâm thư thanh minh vụ "hét cát sê 6.000 USD"

09/04/2013 20:42 GMT+7

(iHay) Mỹ tâm vừa gửi thư phản hồi đến báo giới về sự kiện "hét giá cát sê lên đến 6.000 USD cho show diễn trong Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế TP.Đà Nẵng".

(iHay) Liên quan đến chuyện Mỹ Tâm bị cho là hét giá cát sê lên đến 6.000 USD cho show diễn trong Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế TP.Đà Nẵng (DIFC) 2013, "họa mi tóc nâu" vừa gửi bức "tâm thư" phản hồi chính thức đến báo giới.

>> Album vol 8 của Mỹ Tâm tìm đường "nhập cảnh" Hàn Quốc
>> Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng, Phương Thanh nức nở với "hit" mới

Trong thư, Mỹ Tâm khẳng định mạnh mẽ: "Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả".

Cô cũng cho biết, một trang mạng đã đăng bài báo với tiêu đề “Đà Nẵng “tẩy chay" Mỹ Tâm vì đòi cát sê quá cao!” trong đó đưa những thông tin mà cô khẳng định là "hoàn toàn không đúng sự thật" và khiến cô "thật sự rất buồn".

 
Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ có cát sê "khủng" nhất hiện nay

Mỹ Tâm cũng chia sẻ thêm: "Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Mỹ Tâm khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ".

Cuối thư, Mỹ Tâm khẳng định: "Về cá nhân, Mỹ Tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên của Mỹ Tâm là không đúng với sự thật!”

Trước đó, tại cuộc họp chuẩn bị Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế TP.Đà Nẵng (DIFC) 2013 vào sáng 9.4, ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, đã yêu cầu Công ty Sơn Lâm (đơn vị thực hiện chương trình nghệ thuật chính trong 2 đêm 29 và 30.4 diễn ra DIFC) không mời Mỹ Tâm biểu diễn bởi mức giá cát sê hơn 100 triệu đồng/bài là không chấp nhận được đã dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Rất nhiều người đã bày tỏ bức xúc khi cho rằng Mỹ Tâm vốn xuất thân từ Đà Nẵng lại "hét giá" trong một chương trình nghệ thuật ở chính quê hương mình là điều không phải.

Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng đã bênh vực Mỹ Tâm, cho rằng đây chỉ là mức giá Công ty Sơn Lâm đưa ra để mời Mỹ Tâm về hát chứ không phải do Mỹ Tâm hét giá. Ngoài ra, những người trong giới showbiz cũng bình luận rằng, cho dù giá cát sê của Mỹ Tâm vào khoảng 110 triệu đồng thì cũng không có gì quá bất hợp lý so với mặt bằng chung hiện nay.

Thiên Hương - Nguyên Vân

>> Album vol 8 của Mỹ Tâm tìm đường "nhập cảnh" Hàn Quốc
>> Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng, Phương Thanh nức nở với "hit" mới
>> Mỹ Tâm "kéo quần lấy hơi" hát... cải lương
>> Mỹ Tâm "quậy tưng" ở viện dưỡng lão nghệ sĩ
>> Mỹ Tâm sẽ trở lại bốc lửa trên sân khấu
>> Mỹ Tâm nhảy cực sung trong "Vì em quá yêu anh
>> Mỹ Tâm sexy hiếm thấy trên sân khấu
>> Fan rồng rắn xếp hàng dài chờ Mỹ Tâm ký tặng album mới
>> Mỹ Tâm tung MV "độc-lạ" nhất từ trước đến nay
>> Mỹ Tâm gây bất ngờ với tạo hình cô gái xấu xí trong MV mới?
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" lấy hit Thu Minh "đấu" với hit Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm vội tung MV My Friend vì bị rò rỉ "bản nháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.