Mỹ Tâm: 'Dù có 10 khán giả, Tâm cũng sẽ hát hết mình'

18/12/2017 11:29 GMT+7

Bất chấp thời tiết lạnh giá, tối 17.12 tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm khiến hàng ngàn khán giả say theo mình trong những ca khúc mới.

Đây là đêm diễn cuối cùng nằm trong chuỗi showcase để cảm ơn tình cảm của khán giả nhân dịp ra mắt sản phẩm mới của nữ ca sĩ.
Dù buổi sáng thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nhưng khi Mỹ Tâm vừa xuất hiện trong buổi giao lưu và ký đĩa vào buổi chiều cùng ngày, những cơn mưa và đợt gió lạnh đã tạm thời lắng xuống. “Họa mi tóc nâu” đã bày tỏ niềm vui khi chương trình diễn ra thuận lợi theo đúng dự kiện ban đầu mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Cô chia sẻ: "Dù có 10 khán giả, Tâm cũng sẽ hát hết mình, nhưng may mắn là quá đông!".
Khán giả đông nghẹt tại buổi ký đĩa và hào hứng với đêm nhạc
Trong suốt 1,5 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm trình diễn hơn 10 ca khúc trong album Tâm 9, trong đó có một số ca khúc cô chưa từng trình diễn ở TP.HCM và Hà Nội. Xen kẽ giữa những tiết mục là những màn giao lưu hài hước của “Họa mi tóc nâu”. Sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả đã góp phần giúp nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu quê nhà. Nhiều khán giả đã hòa giọng cùng nữ ca sĩ khi cô đang biểu diễn và nhảy những vũ điệu say tự do đầy vui nhộn.
Mỹ Tâm cho biết dù album chỉ ra mắt được 2 tuần dưới dạng CD truyền thống và không được phát hành online, các ca khúc trong Tâm 9 đã nhanh chóng trở thành hit, được lan truyền. Cô còn tâm sự dù là chủ nhân của Tâm 9 nhưng cô vẫn không thể thuộc lời thuần thục như khán giả.
Mỹ Tâm hứa sẽ cố gắng làm ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng tình cảm của khán giả
Cũng trong đêm diễn, Mỹ Tâm tiết lộ ngoài 10 ngàn đĩa đã phát hành, cô sẽ không tái bản Tâm 9 mà chỉ in thêm 2 ngàn đĩa cho những khán giả đã đặt trước khi album ra mắt. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức quá lớn của người hâm mộ, cô sẽ đăng tải album lên các trang chia sẻ nhạc lớn như Spotify hay Amazon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.