Mỹ Tâm đội nón lá, cùng ba mẹ phát quà ở quê nhà

13/02/2018 08:10 GMT+7

Trong khi nhiều nghệ sĩ vẫn còn tất bật với show diễn để phục vụ khán giả thì Mỹ Tâm lại miệt mài với những chuyến đi thiện nguyện. Sân khấu của cô cũng chính là khoảng sân nhỏ, nơi trò chuyện cùng bà con nghèo.

Sau chuyến thăm và trao tặng quà tết cho các nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8 (TP.HCM) và bà con nghèo tại tỉnh Long An, Mỹ Tâm và quỹ từ thiện của mình đã tiếp tục cuộc hành trình đến phường Xuân Hà (TP.Đà Nẵng) và huyện Thăng Bình (Quảng Nam), cũng chính là quê ngoại của nữ ca sĩ, để mang những phần quà đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này ngoài ê-kíp và các tình nguyện viên còn có ba mẹ và các thành viên trong gia đình. Nữ ca sĩ xuất hiện giản dị với trang phục ấm áp, đội nón lá và phát quà cho người dân. Cô còn dành thời gian trò chuyện và ca hát cùng mọi người, tạo không khí vui tươi, gần gũi.
Ba mẹ Mỹ Tâm cũng có mặt trong chuyến từ thiện này
 
Nữ ca sĩ phát quà cho người dân
Được biết, sự thành công của album Tâm 9 phát hành vào cuối năm 2017, Mỹ Tâm quyết định dành toàn bộ lợi nhuận từ việc bán đĩa để thực hiện các chương trình thiện nguyện. Trong dịp tết, cô đã trao gần 1.000 phần quà và tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn ở nhiều nơi để người dân đón tết đầy đủ hơn.
Nhân chuyến từ thiện tại quê ngoại, Mỹ Tâm còn dành thời gian thăm thú cảnh đẹp trước khi trở về Đà Nẵng để chuẩn bị đón tết. Trong phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ trổ tài đá bóng khiến các fan vô cùng thích thú. "Họa mi tóc nâu" tiết lộ, năm nay cô và gia đình vẫn sẽ cùng nhau gói và nấu bánh tét như mọi năm để dành thưởng thức trong những ngày tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.