Mỹ Tâm đỏ mặt khi được Đàm Vĩnh Hưng khen thông minh

23/08/2018 10:05 GMT+7

Tập 9 Giọng ca bất bại tiếp tục thu hút khán giả bởi những màn tung hứng ăn ý của bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và sự trở lại ngoạn mục của chàng hot boy kẹo kéo Tiến Đồng.

Với màn thể hiện tốt ở vòng thi trước, Tiến Đồng đã thuyết phục được Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng để cả hai quyết định trao chiếc vé vớt duy nhất của chương trình, đưa anh trở lại Giọng ca bất bại. Tiến Đồng cho biết anh bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được sự ưu ái của ban giám khảo. Chàng hot boy kẹo kéo khẳng định nếu có cơ hội vẫn sẽ tiếp tục thách đấu với Trung Thuận, người từng đánh bại anh ở vòng thi trước.
Nhận xét về Tiến Đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết chàng trai này là người anh đánh giá cao bởi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ không quên gửi lời khen ngợi đến “người tình” Mỹ Tâm khiến giọng ca Người hãy quên em đi đỏ mặt: “Những người làm kinh doanh tính bằng cái đầu rất giỏi thì nghệ sĩ thiên về cảm xúc. Nhưng nếu có cả hai thì giỏi hơn, như chị Mỹ Tâm chẳng hạn. Sự sắp xếp và tính toán của chị Tâm đều có kế hoạch rõ ràng, còn về cảm xúc, Mỹ Tâm khéo léo lựa chọn những ca khúc hợp với số đông. Đó là lý do vì sao chúng tôi ở đây lâu như vậy, chừng đó năm rồi”. Đáp lại lời khen ngợi của giọng ca Biển tình, Mỹ Tâm chỉ biết dạ và cười lớn.
Dàn thí sinh của Giọng ca bất bại tập 9
Đồng hành cùng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trên ghế giám khảo lần này là nhạc sĩ Khắc Hưng. Chủ nhân hit Đâu chỉ riêng em chia sẻ về tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình: “Giọng ca đối với Hưng là quan trọng nhất. Thứ hai là sự xử lý, vì bây giờ cũng có khá nhiều giọng hát hay nhưng để tỏa sáng thì ngoài hát bằng bản năng mình phải có sự tính toán, trau dồi bằng kiến thức của mình và điều đó sẽ thể hiện qua tất cả những gì mà bạn xử lý".
Tiết lộ lý do ăn mặc trịnh trọng khi tham gia chương trình, Khắc Hưng cho biết hôm nay là ngày đặc biệt vì sau khi quay hình, anh sẽ tham gia một chương trình khác nữa. Chia sẻ này khiến Mỹ Tâm bình luận: “không vui”, trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng bắt bẻ: “Khắc Hưng nói đối với Hưng chương trình này rất trịnh trọng, còn đối với chúng tôi thì Hưng xem không ra gì” khiến cả trường quay bật cười.
Lệ Ngọc hoang mang vì có quá nhiều thí sinh thách đấu. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không phải là người dễ bị đánh bại
Trong số 5 ngôi sao, Lệ Ngọc hiện là gương mặt duy nhất còn trụ lại sau những trận đấu. Cô nàng tiếp tục trở thành mục tiêu thách đấu của nhiều thí sinh, điển hình là Thu Anh. Thí sinh đến từ Hà Nội khẳng định muốn thay vị trí của Lệ Ngọc để đội hình ngôi sao trẻ trung hơn. Đáp lại những lời thách thức từ phía thí sinh, Lệ Ngọc khẳng định: “Có thể đối với em chị không xuất sắc nhưng ghế này chị giữ rất chắc, muốn đấu với chị em phải cân nhắc" làm Ngô Kiến Huy đứng bên ngoài cũng phải "đổ mồ hôi hột”.
Kết thúc chương trình, 5 ứng viên được lựa chọn để thách đấu với các ngôi sao gồm: Tiến Đồng, Việt Thái, Thái Ngân, Tường Vy, Lê Duy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.