Mỹ Tâm để mặt mộc, trút bỏ xiêm y trong MV mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/03/2018 21:38 GMT+7

Sau thành công vang dội của album Tâm 9 , Mỹ Tâm tiếp tục khiến fan 'phát sốt' với tạo hình geisha lạ lẫm trong MV Anh chưa từng biết .

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh nằm trong album Tâm 9, rất được yêu thích nhờ sự mới mẻ trong cả ca từ lẫn giai điệu. Bài hát hiện đang nằm top 50 của bảng xếp hạng âm nhạc những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trên Spotify và top 15 những ca khúc được tải về nhiều nhất trên iTunes. Chính vì thế, Mỹ Tâm đã quyết định mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng là người bạn khá thân thiết của mình, thực hiện MV cho ca khúc này.
Nội dung xoay quanh câu chuyện một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô độc, cô thăng hoa trên sân khấu nhưng trong lòng đầy vết thương vì một tình yêu không trọn vẹn. Bên cạnh việc lột tả những góc khuất sau ánh hào quang, Mỹ Tâm còn gây bất ngờ khi hóa thân thành một geisha xinh đẹp và sẵn sàng trút bỏ lớp trang điểm, để mặt mộc, trút bỏ xiêm y trong MV này. 
Hình ảnh nữ ca sĩ hóa thân thành geisha trên sân khấu
Và khi bôi tất cả lớp trang điểm, để lộ mặt mộc ở hậu trường Ảnh: Chụp màn hình
Nữ ca sĩ tiết lộ khi quay MV này, toàn bộ ê-kíp từ trợ lý, thợ trang điểm, trang phục đến làm tóc đều trở thành diễn viên phụ với công việc hằng ngày của họ. Điều đó khiến MV trở nên thật hơn để khán giả thấy được những việc hậu trường hằng ngày của một nghệ sĩ trước khi lên sân khấu.
Sau khi MV ra mắt, hình ảnh mặt mộc của Mỹ Tâm nhanh chóng được fan chụp lại và... chế ảnh. Riêng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì đùa rằng: "Thân chủ đòi quay séc xì (sexy - PV) táo bạo hơn mà mình hơi khớp. Để lần sau ổn định tâm lý hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.