Mỹ Tâm đáp trả 'sâu cay' khi bị chụp lén với Mai Tài Phến

17/06/2019 19:56 GMT+7

Những bức ảnh tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại sân bay đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Mới đây, loạt hình ảnh thân thiết giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên máy bay được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Cả hai diện trang phục giản dị, thoải mái dành cử chỉ thân thiết cho nhau. Thậm chí, cộng đồng mạng còn phát hiện ra khoảnh khắc giọng ca Ước gì tình tứ nựng má nam diễn viên, trong khi Mai Tài Phến cũng không ngại đặt tay lên đùi cô. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.
Giữa tâm bão dư luận, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. “Họa mi tóc nâu” viết: “Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia sự kiện, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn”. Trong đoạn chia sẻ, Mỹ Tâm không đề cập đến tin đồn tình cảm với bạn diễn Mai Tài Phến. Người xem dễ dàng nhận ra giọng ca Đừng hỏi em đang lên tiếng chuyện bị chụp lén và bày tỏ thái độ không hài lòng về vụ việc này.
Dòng trạng thái của Mỹ Tâm trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Dòng trạng thái của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đạt hơn 26.000 lượt thích và 1.700 bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước màn đáp trả “sâu cay” của diễn viên Chị trợ lý của anh khi cô bị chụp lén. Một khán giả viết: “Đừng chụp lén chị nữa, ý chị là vậy đó, tụi em hiểu hôn". Trong khi đó, người hâm mộ khác bày tỏ ý kiến: “Không hay gì khi phải đi chụp lén như vậy. Đừng nên đi sâu quá vào việc riêng của mỗi người”.
Hiện tại, tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò nhận được sự quan tâm của dư luận Ảnh: TL
Mặc dù dòng trạng thái không đề cập đến chuyện tình cảm nhưng nhiều fan vẫn bình luận về chủ đề này. Một bộ phận khán giả hoang mang và mong Mỹ Tâm một lần lên tiếng chia sẻ sự thật. Trong khi đó, nhiều “fan chính hiệu" lại ủng hộ, khẳng định chỉ cần thần tượng cảm thấy hạnh phúc là được. “Chị yêu ai thương ai là quyền tự do cá nhân của chị. Miễn chị luôn vui khỏe hạnh phúc là em thấy vui rồi. Chỉ cần yêu chị và quan tâm chị thôi”, một khán giả chia sẻ. Bên cạnh đó, khi tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò, nhiều người phản ứng gay gắt vì cho rằng không “môn đăng hộ đối". Thậm chí, họ dùng lời lẽ có phần xúc phạm dành cho diễn viên sinh năm 1991.
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hợp tác cùng nhau trong dự án Đừng hỏi em Chị trợ lý của anh. Chính việc phối hợp ăn ý khiến nhiều người hoài nghi cả hai “phim giả tình thật". Trong một bài phỏng vấn, Mai Tài Phến chia sẻ: “Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”. Về phía Mỹ Tâm, khi đối diện với tin đồn này, cô cười trừ và cho biết nếu chuyện đó là sự thật, nguyên tắc của cô sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện đời tư. Cô bày tỏ quan điểm: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến. Người phải gặp nhất định phải gặp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.