Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh xuống đường mừng U23 Việt Nam chiến thắng

24/01/2018 09:58 GMT+7

Nhiều sao Việt như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My... đã không ngần ngại xuống đường để hòa chung không khí chiến thắng với đội tuyển U23 Việt Nam.

Chiều tối 23.1, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi vượt qua U23 Qatar tại bán kết và tiến thẳng vào chung kết tranh ngôi vô địch U23 châu Á. Trải qua hơn 120 phút nghẹt thở, người hâm mộ bóng đá cuối cùng đã được tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Hàng chục ngàn fan đổ ra đường ăn mừng chiến thắng và nhiều người bất ngờ khi bắt gặp không ít nghệ sĩ Việt cũng hòa cùng không khí đó.
Những phút giây hạnh phúc của Mỹ Tâm trước tin vui từ đội nhà
Mỹ Tâm là sao Việt gây chú ý nhất khi cô liên tục thể hiện sự phấn khích trên trang cá nhân. Còn nhớ, trước khi trận đấu diễn ra, chủ nhân hit Người hãy quên em đi còn tuyên bố “nửa thật nửa đùa”: “Để ý mấy lần mình không xem đá banh là Việt Nam đều thắng nha, nên hôm nay quyết định vẫn làm việc và lặng im như không biết gì. Thôi shoot nhanh chút để tối còn đi bão”. Vậy mà khi đội tuyển chiến thắng ở loạt sút luân lưu cân não, cô đã làm người hâm mộ thích thú với clip nhảy múa tưng bừng cùng lời hứa hẹn: “Tối nay đi bão nha”. Ít phút sau, người đẹp đi thật và còn đăng hẳn một video quay cận cảnh bản thân đứng trên xe vẫy cờ “bão” trên đường phố.
Đàm Vĩnh Hưng cũng “sung” không kém. Được biết, giọng ca Say tình trước đó đã phải dùng màn hình lớn xem bóng đá lúc đang tổ chức họp báo và rồi nhanh chóng rời khỏi địa điểm sự kiện để đi "bão" sau khi các chàng trai vàng xuất sắc giành chiến thắng. Anh vui sướng đến mức không chỉ livestream mà còn thay đổi cả ảnh đại diện trên Facebook.
Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm với lòng nhiệt huyết to lớn với đội tuyển U23
Nữ ca sĩ Phương Thanh góp phần làm cuộc đi "bão" càng thêm sôi động với độ “chịu chơi” của mình. Đeo trên đầu cờ đỏ sao vàng, cô nở nụ cười tươi rói khi đi cùng dòng người náo nhiệt. Giống như Phương Thanh, nhưng Lam Trường nhận được nhiều lời khen ngợi khi đi chung vui nhưng vẫn không quên đội mũ bảo hiểm chấp hành an toàn giao thông.
Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương, MC Phan Anh… cũng nằm trong danh sách các nghệ sĩ Việt xuống đừng đi "bão" trong tối 23.1.
 
Ca sĩ Lam Trường
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
 
Á hậu Huyền My
Ali Hoàng Dương đổ ra đường cùng hàng ngàn người hâm mộ khác để ăn mừng chiến tích vẻ vang của U23 Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.