Mỹ Tâm công bố ngày tổ chức live show Tri âm kỷ niệm 20 năm ca hát

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/03/2021 06:00 GMT+7

Sau hơn 1 tháng tạm hoãn để chung tay cùng cộng đồng đối phó dịch Covid-19 , Mỹ Tâm (ảnh) vừa công bố trở lại với live show Tri âm để tri ân những người đã theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường sự nghiệp 20 năm qua.

Theo đó, live show sẽ diễn ra tại Sân vận động (SVĐ) Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối 25.4, và SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 1.5.
Vào lúc 21 giờ ngày 31.3, cổng bán vé live show Tri âm trên ứng dụng VinID sẽ chính thức được mở để khán giả có thể mua vé đến xem. Toàn bộ số lượng vé sẽ được tung ra hết trong dịp này. Live show Tri âm có sự tham gia của các khách mời đặc biệt như ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Danh tính khách mời cuối cùng của live show là một rapper sẽ được Mỹ Tâm bật mí trong thời gian tới. Trailer mới của live show Tri âm cũng được đăng tải trên fanpage Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả bồi hồi xúc động khi nhìn lại những khung cảnh reo hò hoành tráng và đầy cảm xúc của các live show SVĐ trước đây của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bật khóc công bố liveshow sau 7 năm khiến fan chờ đợi

Trước đó, live show Tri âm của Mỹ Tâm cũng xác lập những kỷ lục đáng nể đối với một live show SVĐ của một nghệ sĩ Việt khi 10.000 vé đã được bán hết sau 1 giờ mở bán và toàn bộ số lượng vé của các hạng đặc biệt liên tục được mua sạch trong 3 ngày đầu mở bán trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.