Mỹ Tâm chế lời bài 'Duyên phận' trong đêm nhạc đầu năm

05/02/2017 12:00 GMT+7

Khi người hâm mộ trêu đùa Mỹ Tâm bằng những mảnh giấy ghi câu hỏi 'Bao giờ lấy chồng?', 'họa mi tóc nâu' đã khéo léo hồi đáp bằng màn chế lời bài Duyên phận .

Trong đêm nhạc đầu năm, cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự tự nhiên, thân thiện vốn có. Sau khi chúc tết khán giả, Mỹ Tâm liền hỏi thăm những fan ruột của mình “Có được lì xì nhiều không?”. Trong không khí đầu năm mới, "họa mi tóc nâu" bật cười tiết lộ tăng 0,5 kg sau kỳ nghỉ tết cùng gia đình, dù ban đầu tự cho phép bản thân tăng 1-1,5 kg.
Trước sự yêu mến của khán giả trong đêm nhạc đầu năm mới, Mỹ Tâm đã nhắc đến người yêu đã giấu kín suốt thời gian qua. Cô tâm sự: “Một năm qua đi, nhiều người vẫn hay thắc mắc: “Người yêu của mình là ai?”. Rồi khi Tâm về quê ăn tết, người thân cũng hỏi: “Chồng của mình là ai?” hoặc là “Em có người yêu chưa?”. Thật ra, trong chuyện tình cảm, Tâm thuộc tuýp người thích giấu trong lòng, hạnh phúc của mình thì chỉ mình biết, chẳng lẽ mình nói ra thì... hơi kỳ (cười)".
Mỹ Tâm bị fan hỏi thẳng “Bao giờ lấy chồng?” Ảnh: Gấu Mỡ
Trong không gian ấm cúng của phòng trà WE, người hâm mộ liên tục trêu chọc Mỹ Tâm bằng những mảnh giấy yêu cầu. Khán giả hết hỏi “Bao giờ lấy chồng?" lại cô đòi hát Phía sau một cô gái… Trước những đòi hỏi của khán giả, nữ ca sĩ tuổi Dậu bất ngờ cao hứng đòi đọc thơ cho fan nghe. Tuy nhiên, mong muốn của cựu giám khảo Vietnam Idol không được đáp ứng khi khán giả "phũ phàng" rằng “chỉ muốn nghe hát thôi”.
Điểm nhấn đặc biệt của đêm diễn còn là khoảnh khắc Mỹ Tâm hát ca khúc Duyên phận cùng fan. Mỹ Tâm chia sẻ dịp về Đà Nẵng ăn tết, cô thường xuyên nghe hàng xóm hát ca khúc này, từ phiên bản nhẹ nhàng đến bản remix nên rất tò mò. Khi thể hiện lại Duyên phận cùng các fan hâm mộ, Mỹ Tâm còn ngẫu hứng chế lời. Cô hát: “Bước qua dòng sông, hỏi từng con cá. Đời người con gái không có yêu ai được nha" khiến fan bật cười.
Trong khi đó, Đức Phúc trưởng thành hơn với ngoại hình gọn gàng. Thậm chí, ca sĩ trẻ sinh năm 1996 còn được khán giả nhận xét có phần điển trai hơn trước. Ngoài hai ca khúc tiếng Anh, học trò của Mỹ Tâm còn giới thiệu tới khán giả bản hit của mình là Yêu Xa, đồng thời giới thiệu một ca khúc nhạc phim mới là Ánh nắng của anh…
Chứng kiến sự trưởng thành của học trò, ở cánh gà sân khấu, Mỹ Tâm phần nào cảm thấy yên tâm hơn. Đáp lại tình cảm của người thầy, sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, Đức Phúc nán lại để ủng hộ cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.