Mỹ Tâm bỏ áo khoác ngoài, nhảy và hát 'Vì em quá yêu anh' giữa khán giả

13/01/2021 10:53 GMT+7

Mỹ Tâm đã khiến phần cuối chương trình Vườn thịnh vượng diễn ra tối 12.1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) trở nên sôi động và phấn khích.

Mỹ Tâm nói, năm 2020, dịch bệnh Covid-19 khiến nghệ sĩ khó có nhiều cơ hội đến trực tiếp với khán giả. Niềm vui khi được biểu diễn trên sân khấu và nhất là trước khán giả tại Hà Nội khiến nữ ca sĩ càng diễn càng “sung”. 

Mặc dù thời tiết Hà Nội giá lạnh, cô vẫn bỏ áo khoác ngoài, khoe vòng eo chuẩn với bộ jumpsuit đỏ. Nữ ca sĩ đi xuống hàng nghế khán giả vừa nhảy vừa hát ca khúc Vì em quá yêu anh.

G-Ducky

G.Ducky "cháy" trên sân khấu

Ảnh BTC

Trước đó, Mỹ Tâm mở đầu phần trình diễn của mình với bản “hit” Đúng cũng thành sai . Sau khi thể hiện ca khúc, Mỹ Tâm cười, chia sẻ: “Tâm chỉ muốn nói với mọi người hãy yêu đi!”. Nữ ca sĩ trò chuyện, cười đùa cùng khán giả một cách tự nhiên.

Karik

Ca sĩ Karik thể hiện phần rap tiết mục Người lạ ơi

Ảnh BTC

Ca sĩ Phạm Thu Hà đã mở màn đêm nhạc với ca khúc Habanera, tiếp đó là ca khúc O sole mio mang đến màu sắc âm nhạc cổ điển. Trong khi phần kết hợp của nữ ca sĩ với G.Ducky, cũng như giữa symphony và rap trong ca khúc The right journey đã mang đến trải nghiệm mới cho người nghe.

Pham-Thu-Ha

Ca sĩ Phạm Thu Hà trên sân khấu chương trình

Ảnh BTC

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô vốn là giọng ca cổ điển nhưng lại đi theo con đường "cổ điển giao thoa". Sau việc kết hợp với nhạc chillout, sắp tới là nhạc dance, Phạm Thu Hà đang nghĩ đến việc kết hợp nhạc cổ điển với rap và muốn mời G.Ducky tham gia.

Dù run khi lần đầu tiên kết hợp rap với symphony và giọng ca opera như Phạm Thu Hà, nhưng G.Ducky cho biết, anh sẵn sàng nhận lời. 

Thu-Phuong

Ca sĩ Thu Phương lần đầu tiên hát tiếng Nga ca khúc Triệu đóa hồng

Ảnh BTC

Trên sân khấu Vườn thịnh vường, G.Ducky mang tới tiết mục Tiền nhiều làm điều thần kỳ đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trong chương trình Rap Việt vừa qua.

Khán giả cũng được thấy sự kết hợp của hai thầy trò G.Ducky và Karik trong tiết mục Ala - Ela. Hai ca sĩ biểu diễn "sung" chẳng khác gì mang cả không khí của Rap Việt lên trên sân khấu.

Bang-Kieu

Ca sĩ Bằng Kiều

Ảnh BTC

Bên cạnh những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích là Chuyện tình yêu, Lại gần hôn anh, Bằng Kiều còn mang đến ca khúc Mưa trên ngày tháng đó mà anh ít thể hiện bởi để hát được, ca sĩ còn cần một dàn nhạc “cứng nghề”.

Ha-Le

Hà Lê mang đến những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ảnh BTC

Ca sĩ Thu Phương cũng mang đến sự bất ngờ khi lần đầu hát bằng tiếng Nga ca khúc Triệu đóa hồng, hay biểu diễn cùng Hà Lê ca khúc Mưa hồng với bản phối khí mới mẻ.

Đêm nhạc có không ít lần thử thách người nghe với nhiều bản phối mới trên ca khúc quen thuộc, trong đó có ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội cùng với giọng hát của Hà Lê.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.