Mỹ Tâm: 20 năm nữa sẽ làm giám khảo 'Tiếng hát mãi xanh'

02/07/2015 19:44 GMT+7

(TNO) Là ca sĩ khách mời biểu diễn trong đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh , Mỹ Tâm cho biết nếu 20 năm sau vẫn còn cuộc thi này, cô rất vui khi được ngồi "ghế nóng" khi đã đủ điều kiện về tuổi tác cũng như kinh nghiệm.

(TNO) Là ca sĩ khách mời biểu diễn trong đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh, Mỹ Tâm cho biết nếu 20 năm sau vẫn còn cuộc thi này, cô rất vui khi được ngồi "ghế nóng" khi đã đủ điều kiện về tuổi tác cũng như kinh nghiệm. 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm chung cuộc, Mỹ Tâm sẽ thể hiện ca khúc Quảng Nam yêu thương, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Trước đó, nữ ca sĩ dự định mang đến một ca khúc khác. Tuy nhiên, sự ra đi của một trong những đại thụ của làng nhạc Việt Nam đã để lại niềm tiếc thương trong lòng "họa mi tóc nâu". Chính vì thế, cô quyết định thể hiện lại sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu như món quà tiễn biệt vị nhạc sĩ tài hoa đất Quảng.
Mỹ Tâm cũng cho biết cô vô cùng tiếc nuối khi "ông già Tiếng hát mãi xanh" đã không thể đợi thêm hai tuần nữa để trở lại với ghế nóng cuộc thi này. Nữ ca sĩ cũng nói vui rằng 20 năm nữa, nếu cuộc thi vẫn còn hoạt động, cô hy vọng sẽ được đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong chương trình khi đã đủ "điều kiện" về tuổi tác và kinh nghiệm.
 
Bộ đôi MC Thanh Bạch và Quỳnh Hương - Ảnh: BTC
Ngoài Mỹ Tâm, đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời: NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ Quốc Đại, Thế Vĩ cùng Bích Lệ - Tiếng hát mãi xanh. Dẫn chương trình là bộ đôi MC cực ăn ý trên sân khấu: Thanh Bạch - Quỳnh Hương.
Trong đêm thi này, bốn thí sinh: Vũ Văn Quảng, Đinh Văn Long, Lưu Thị Ngọc Phượng Em và Lê Thị Cẩm Loan sẽ lần lượt thể hiện hai tiết mục là đơn ca và song ca cùng các ca sĩ khách mời, từ đó chọn ra quán quân Tiếng hát mãi xanh 2015.
Thí sinh Vũ Văn Quảng
Thí sinh Đinh Văn Long
Thí sinh Lưu Thị Ngọc Phượng Em
Và thí sinh Lê Thị Cẩm Loan - Ảnh: BTC
Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 4.7 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM, trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.