My Sói của ‘Quỳnh búp bê’ muốn chinh phục khán giả phương nam

Dạ Ly
Dạ Ly
23/11/2018 15:41 GMT+7

Những ai theo dõi phim Quỳnh búp bê (vừa kết thúc trên kênh VTV3) sẽ không xa lạ với diễn viên Thu Quỳnh vai My Sói. Trong vai trò diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) cô sẽ nam tiến vào tháng 12.

Thu Quỳnh có 9 năm công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ và hơn 10 năm gắn với nghiệp diễn. Nếu như trong Quỳnh búp bê Thu Quỳnh bị “ghét cay ghét đắng”, bị khán giả chửi sấp mặt vì vai phản diện My Sói thì ngoài đời cô là người được rất nhiều khán giả, bạn bè yêu mến. Cô có thể đóng chính diện, phản diện và cả những vai lấy nước mắt người xem. Theo Thu Quỳnh, dù trong vai trò diễn viên kịch hay truyền hình cô đều không lo lắng. “Quỳnh có thể đảm nhận nhiều tính cách nhân vật khác nhau vì đã có 9 năm làm diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Quỳnh không hề lo lắng khi bị khán giả... căm ghét trong Quỳnh búp bê bởi mình hiểu bây giờ người xem phim hết sức văn minh. Họ hiểu đâu là tính cách nhân vật, đâu là người thật”, Thu Quỳnh cho biết.
Thu Quỳnh không bị áp lực khi bị khán giả ghét qua vai diễn. ẢNH: NSCC
Sau khi phim kết thúc, cô cùng đoàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ bắt tay tập luyện cho những vở diễn mới nhằm phục vụ khán giả phương nam. Đây là lần đầu Thu Quỳnh nam tiến nên cô muốn tạo dấu ấn với người xem. Cô mong ước sau chuyến biểu diễn lần này sẽ có nhiều cơ hội tham gia phim ảnh và kịch tại TP.HCM.
Thu Quỳnh trong vai trò diễn viên kịch. ẢNH: NSCC
Thu Quỳnh cho biết cô sẽ tham gia vở diễn Hoa cúc xanh trên đầm lầy (từng đoạt HCV Liên hoan Sân khấu kịch toàn quốc năm 2017) với vai diễn Thùy Liên và một số vai  trong các tiểu phẩm thuộc chùm hài kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ. Các vở diễn bắt đầu phục vụ khán giả phương nam từ ngày 13 đến 16.12 tại Nhà hát TP.HCM và từ ngày 17 đến 28.12 tại Nhà hát Trần Hữu Trang (TP.HCM). Ngoài ra, cô còn tham gia một dự án kịch với một đạo diễn người Nhật và Quỹ Japan Foundation (kéo dài trong 3 năm, bắt đầu từ ngày 30.11 tại Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.