Mỹ nữ Nhật Bản 'vạn người mê' chuẩn bị lên xe hoa

10/04/2017 16:08 GMT+7

Nozomi Sasaki, người mẫu được mệnh danh là 'mỹ nữ được khao khát nhất Nhật Bản' xác nhận sẽ lên xe hoa cùng danh hài Watabe Ken. Đáng chú ý, cả hai chênh nhau 15 tuổi và được xem là 'đôi đũa lệch' của làng giải trí.

Vẻ đẹp long lanh của Nozomi Sasaki Ảnh: FBNV

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Với làn da trắng như tuyết và vẻ đẹp lai thu hút, Nozomi Sasaki được ca tụng là mỹ nữ có gương mặt và vóc dáng hoàn hảo nhất xứ Phù tang. Cô gây sốt với các bộ ảnh bikini, rồi lấn sân đóng phim và làm ca sĩ.
Quyết định lên xe hoa của người mẫu 29 tuổi được công bố trong chương trình truyền hình thực tế mới đây khiến trái tim của nhiều đàn ông Nhật Bản ''tan nát''. "Quý ông may mắn" được tiết lộ là danh hài Watabe Ken, năm nay 44 tuổi. Theo Aramajapan sáng 10.4, cặp đôi xác nhận sẽ sớm kết hôn vì Ken Watabe cũng không còn trẻ.
Cả hai được xem là ''đôi đũa lệch'' của làng giải trí Nhật Bản Ảnh: Instagram
Nozomi Sasaki tiếp đón Orlando Bloom đến Nhật hồi năm 2014 Ảnh: AFP
"Chúng tôi quyết định lập gia đình vì muốn tiếp tục đi cùng nhau trên con đường này, cũng như cam kết sẽ hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Mặc dù vẫn còn thấy mới mẻ nhưng chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra một gia đình tràn ngập tiếng cười", cặp đôi chia sẻ.
Nozomi Sasaki và Watabe Ken được phát hiện hẹn hò từ tháng 4.2015. Trước khi bắt đầu chuyện tình nghiêm túc với danh hài sinh năm 1972, Sasaki từng trải qua mối tình với nam ca sĩ Ninomiya Kazunari của nhóm nhạc Arashi.
Nozomi Sasaki chụp khá nhiều ảnh bikini, từng giúp cô nổi tiếng thuở mới vào nghề Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.