Mỹ nhân xứ Đài Lưu Chân nguy kịch sau ca mổ tim

29/02/2020 08:58 GMT+7

Dù đã thực hiện phẫu thuật từ đầu tháng 2 nhưng sức khoẻ của Lưu Chân diễn biến theo chiều hướng xấu đi.

Ngày 28.2, hàng loạt các trang báo lớn của Trung Quốc như QQ, Sina đăng tải tin tức về tình trạng nguy kịch của diễn viên Lưu Chân. Được biết, nữ diễn viên đã nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật tim phức tạp nhưng không may, kết quả đã không thành công dẫn đến sức khỏe cô ngày càng suy giảm.  
Khi biết được tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của nữ diễn viên đã vô cùng đau xót. “Tình hình cô ấy không mấy khả quan. Chồng và gia đình của Lưu Chân vẫn túc trực ngày đêm bên giường bệnh. Nhìn cảnh này khiến ai cũng nghẹn lòng'', bạn Lưu Chân nói.
Trên mạng xã hội, ông xã Tân Long đăng tải bức tâm thư vô cùng xúc động về vợ mình. Anh hy vọng tìm được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân và mọi người. Nam ca sĩ gây xúc động khi cho biết anh sẵn sàng đổi cả tính mạng của mình để vợ được sống: “Con chúng tôi mới 4 tuổi, còn quá nhỏ để phải chịu cảnh mất mẹ. Bé có thể không có cha, nhưng phải có mẹ chăm sóc”, Tân Long nghẹn ngào.
Tân Long và Lưu Chân kết hôn năm 2016 sau nhiều năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón chào một bé gái xinh xắn. Mặc dù Lưu Chân rơi vào tình trạng xấu, ông xã của nữ diễn viên đã luôn động viên cô bằng cách đàn, hát và cho nghe giọng con gái.
Lưu Chân năm nay 45 tuổi, là MC, diễn viên có tiếng tại Đài Loan. Cô từng tham gia bộ phim Giang sơn mỹ nhân tình (Lưu Đào, Ngô Lỳ Long đóng chính), Triều đại Trịnh Châu... Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam những năm 2000 và từng được bầu chọn đứng trong top mỹ nhân xứ Đài. Những năm gần đây, Lưu Chân đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.