Mỹ nhân Việt lên kế hoạch ăn Tết thú vị

17/02/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Có một năm 2014 với nhiều thành công, Hương Giang, Trương Thị May, Trang Trần và Khánh My đều đang háo hức chào đón một năm mới với nhiều hoạt động sôi nổi.

(iHay) Có một năm 2014 với nhiều thành công, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Trương Thị May, người mẫu Trang Trần và diễn viên Khánh My đều đang háo hức chào đón một năm mới với nhiều hoạt động sôi nổi.

>> Đan Trường: 'Tôi đã chuẩn bị hàng ngàn bao lì xì Tết cho fan
>> Mỹ nam showbiz Việt trải lòng về Tết


Hương Giang, Trương Thị May, Trang Trần và Khánh My đều dành những ngày Tết cho gia đình

Hoa hậu Hương Giang đón Tết tại Campuchia


Năm 2014 đánh dấu sự tái xuất của hoa hậu Hương Giang sau thời gian “ở ẩn” làm mẹ

Do ông xã đang công tác tại Campuchia nên gia đình hoa hậu Hương Giang năm nay sẽ đón Tết tại đất nước này. Gia đình hai bên nội và ngoại cũng sẽ cùng gia đình Hương Giang “hẹn nhau” ăn Tết tại đây. Tuy nhiên từ nhiều ngày trước Tết, cô cũng đã chuẩn bị trang trí nhà cửa tại Việt Nam để khi về vẫn còn không khí.

Hương Giang cho biết Tết năm nay sẽ là một cái Tết đáng nhớ vì con gái Tiểu Panda sắp tròn 2 tuổi, đủ lớn để được mẹ “chưng diện” và nói thành thạo “Happy New Year” và “cảm ơn” khi nhận được lì xì. Nàng hoa hậu xinh đẹp quan niệm đón Tết ở đâu không là vấn đề, quan trọng là cả nhà cùng quây quần bên nhau.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 cho biết thời khắc cô thích nhất là lúc cả nhà cùng đón giao thừa. Sau đó con cái chúc Tết cha mẹ và nhận lì xì, đó là một khoảnh khắc rất thiêng liêng và giúp mọi người gắn bó nhau hơn.

Trương Thị May thích lên chùa ngày đầu năm


Trương Thị May khiến khán giả thích thú khi đoạt giải thưởng Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á trong năm 2014

Cũng như mọi năm, sau khi cúng giao thừa tại nhà xong, Trương Thị May sẽ cùng mẹ, ngoại và các em của cô có chuyến hành hương lễ Phật cầu nguyện đầu xuân. Sáng mùng một, chị em cô sẽ quây quần chúc Tết ngoại, mẹ và nhận những lời yêu thương, nhắc nhở cùng với món quà lì xì thật ý nghĩa.

Với “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á”, gia đình là quan trọng nhất nên tất cả thời gian Tết cô đều bên người thân. “Những điều May thích làm trong những ngày Tết là tự tay nấu những món ăn chay thật ngon, thật hấp dẫn để cả nhà cùng thưởng thức. Và May cũng thường tổ chức chơi 'bầu cua cá cọp' với các em của mình. Cùng đi chùa với gia đình lên đảnh lễ sư Phụ để hái lộc đầu năm”, Trương Thị May chia sẻ về kế hoạch ăn Tết.

Trương Thị May cho biết cô có khá nhiều dự định và hoài bão trong năm 2015, tuy nhiên cô chưa tiện nói ra. Nhân dịp năm mới, Trương Thị May gửi lời chúc đến quý độc giả luôn an lạc với những thành công và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trang Trần lần đầu ăn Tết ở Sài Gòn


Trang Trần thành công với những vai diễn phim ảnh và cả kinh doanh

Trang Trần cho biết năm nay cô sẽ ăn cái Tết đầu tiên tại Sài Gòn nên cô khá hồi hộp và lo lắng vì không biết mình ăn Tết một mình có... khóc không? Vào những ngày Tết năm nay, Trang Trần sẽ khá bận rộn khi ở lại để diễn kịch Tết tại sân khấu kịch 5B.

“Cảm giác nôn nao phục vụ sân khấu kịch nó khác với đi diễn thời trang. Tuy nhiên, Trang cảm thấy vui vì được cống hiến cho khán giả, mang đến niềm vui cho khán giả dịp Tết này. Sau khi diễn kịch xong, khoảng mùng 10 Trang mới về Hà Nội ăn Tết muộn”, chân dài cá tính chia sẻ.

Năm 2014 là năm khá thành công với Trang Trần. Cô tâm sự: “Việc được khán giả đón nhận các vai diễn là một hạnh phúc và món quà lớn cho bản thân sau bao tháng ngày nỗ lực. Sự yêu mến của mọi người thể hiện rất nồng hậu giúp Trang hạnh phúc lắm. Hơn nữa công việc kinh doanh quán ăn của Trang khá thuận lợi nên lại càng vui hơn”.

Dự định của Trang Trần trong năm 2015 sẽ là tập trung cho việc diễn xuất cả phim ảnh và sân khấu kịch.

Khánh My dự định lấn sân ca hát trong năm tuổi


Khánh My cũng có một năm “phủ sóng” showbiz với nhiều hoạt động

Năm Ất Mùi là năm tuổi của diễn viên Khánh My nên người đẹp sẽ cẩn thận hơn trong mọi công việc của mình. Khánh My cho biết: “Là năm tuổi, chưa gì My đã gặp tai nạn ngoài ý muốn rồi. Nhưng My vẫn luôn tin vào một năm mới tốt lành. Hiện My đang thực hiện những cảnh quay cuối của Tình xuyên biên giới đóng chung với Mã Đức Chung. Tháng 3 này phim Mỹ nhân Sài thành sẽ được phát sóng. Bên cạnh đó đã có nhiều dự án phim điện ảnh lớn mời My và đang trong giai đoạn bàn thảo. Tình hình khá tốt vì đối tác rất ấn tượng và hài lòng về cách làm việc của My. My hi vọng sẽ sớm đặt bút kí hợp đồng để có nhiều phim hơn cho khán giả”.

Vào năm mới, Khánh My thích nhất là ngày mùng một dậy sớm để chúc Tết mẹ và các anh chị. Sau đó cả nhà cô sẽ mặc áo dài đi chùa để cầu bình an, sức khỏe.

Nhìn lại năm 2014, Khánh My cảm thấy hài lòng vì những dự định đều suôn sẻ. Tuy có vài sự cố và thị phi không hay mà vô tình cô trở thành nạn nhân nhưng nhờ các khán giả thương và hiểu nên không có gì quá nghiêm trọng. Khánh My cho biết trong năm 2015 ngoài hai dự án phim điện ảnh lớn, nếu có thời gian cô sẽ luyện thanh để lấn sân ca hát.

Minh Nguyễn (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Vận động viên Việt vừa tập luyện, vừa chuẩn bị tết
>> Lục Tiểu Linh Đồng vi vu Anh Quốc đón Tết Ất Mùi 2015
>> U.23 VN sẽ hội quân vào ngày mùng 6 tết tại Hà Nội
>> Cựu người mẫu Thúy Hạnh: Cùng con về với tết tuổi thơ mẹ
>> Ngọc Trinh, Đan Trường... bồi hồi nhớ về ngày Tết khốn khó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.